2 mẫu bàn ăn đẹp hiện đại, giá rẻ tại COZY

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
2 mẫu bàn ăn đẹp hiện đại, giá rẻ tại COZY

COZY muốn giới thiệu đến quý khách hàng hai mẫu bàn ăn đẹp hiện đại, siêu rẻ với giá chưa đến 20 triệu đồng đã sở hữu được ngay một bộ bàn ăn gồm 8 ghế sang trọng, tiện lợi.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-630 (bàn + 8 ghế)

2-mau-ban-an-dep-hien-dai-gia-re-tai-cozy-hinh-anh 1

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-630

Đây là bộ bàn ăn được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Hong Kong về Việt Nam. Bộ bàn ăn này làm nên sự sang trọng cho căn phòng bếp nhà bạn. Không những là nơi gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn là nơi tiếp khách thoải mái nhất, mang lại những bữa cơm ngon tuyệt vời cho mọi người.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-630 được thiết kế rất hiện đại, bao gồm 8 ghế ăn và 1 bàn ăn. Khung bàn ăn được làm bằng gỗ đặc tự nhiên chất lượng cao. Mặt bàn được làm bằng kính có khả năng chịu lực tốt.

Ghế ăn được bọc da tổng hợp, chân ghế được làm bằng thép, mặt trong ghế có màu nâu, mặt lưng ngoài có màu trắng. Sự hòa quyện giữa màu đen và trắng như thế này tạo ra sự sang trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào căn phòng được bày một bộ bàn ăn đẹp như thế này không những là niềm vui của gia chủ mà đây còn là một niềm tự hào.

Giá gốc của bộ bàn ăn này là 23 triệu nhưng được áp dụng chương trình khuyến mãi 30% chỉ còn lại 16, 1 triệu đồng. Như vậy, với mức giá này tạo điều kiện cho rất nhiều khách hàng sở hữu ngay một bộ bàn ăn siêu đẹp, siêu sang.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631 (bàn + 8 ghế)

2-mau-ban-an-dep-hien-dai-gia-re-tai-cozy-hinh-anh 2

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-631 cũng được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Hong Kong với công nghệ sản xuất tiên tiến và vật liệu an toàn, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến môi trường cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Bộ bàn ăn này cũng bao gồm 1 bàn ăn và 8 ghế. Bàn được làm từ nguyên liệu gỗ đặc tự nhiên, mặt bàn là loại kính chất lượng, được sơn màu capu. Chân ghế ăn được làm bằng thép, bọc da tổng hợp, mặt ghế được làm bằng chất liệu PVC. Toàn bộ ghế được sơn màu trắng.

Một bộ bàn ăn gồm 8 ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm lại tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng nhập khẩu.

Giá gốc của bộ bàn ăn này 24,7 triệu đồng nhưng được giảm giá 30% cho nên chỉ còn lại 19,180 triệu. Cơ hội sở hữu ngay một bộ bàn ăn nhập khẩu chất lượng nhưng giá lại chưa đến 20 triệu đồng.

Khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với COZY và tiến hành sở hữu ngay một bộ, chắc chắn sản phẩm sẽ làm cho các bạn hài lòng.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

1 bình luận

Xin hỏi Cozy có cửa hàng đại lý ở Vũng Tàu không?

Diep 0909551795

Luu Ngoc Diep

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.