Vì sao nên chọn sofa da nhập khẩu thay vì sofa nội địa?

| | Oct 08, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Vì sao nên chọn sofa da nhập khẩu thay vì sofa nội địa?

Sofa nhập khẩu đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi tính năng riêng biệt, cùng với những ưu điểm vượt trội của nó. Cozy sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về việc tại sao sofa nhập khẩu trở thành dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của rất nhiều gia đình và được lựa chọn ngày càng nhiều hơn thay vì mua sofa nội địa.

Sofa nhập khẩu đang trở thành sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Sự đầu tư về công nghệ

Các nhà sản xuất sofa ở Việt Nam chưa có được công nghệ tốt nhất cho sản xuất sofa như các sản phẩm sofa nhập khẩu. Trong khi các nhà sản xuất sofa Italia, sofa Nhật Bản… đều có thị trường xuất khẩu đi các nước trên thế giới từ lâu với sự cạnh tranh gắt gao nên việc đầu tư công nghệ sofa hiện đại là điều bắt buộc. Ở Việt Nam việc đầu tư công nghệ vào sản xuất sofa mới chỉ bắt đầu vài năm gần đây và qui mô hầu hết còn nhỏ nên chưa so sánh được với sofa nhập khẩu và sofa da nhập khẩu.

Sofa nhập khẩu có sự đầu tư công nghệ sofa hiện đại

Về nguồn nhân lực lành nghề

Để sản xuất một bộ sofa da nhập khẩu đẹp chất lượng, phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người thợ sản xuất. Các thế hệ thợ sản xuất sofa nội địa thường truyền nghề cho nhau,  nối tiếp nhau tích lũy kinh nghiệm để cho ra đời những bộ sofa. Do đó, phần lớn ghế sofa nội địa đều phụ thuộc vào tay nghề, kỹ năng và kinh nghiệm của người thợ. Số lượng ghế sofa cũng vì thế mà bị hạn hẹp và thời gian để hoàn thành một bộ ghế cũng lâu hơn.

Các nhà sản xuất sofa nước ngoài với sự giúp sức của công nghệ tiên tiến

Trong khi đó, các nhà sản xuất sofa nước ngoài với sự giúp sức của công nghệ tiên tiến luôn cho ra đời những bộ sofa nhập khẩu được thiết kế và may tinh xảo, độc đáo nhất giúp bạn thể hiện đẳng cấp không gian sống một cách hoàn hảo.

Thiết kế và kiểu dáng của sofa nhập khẩu

Việc thiết kế mẫu mã của nhà sản xuất sofa Việt Nam chủ yếu dựa trên mẫu mã thiết kế của người Việt, trong khi các nước khác vì xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Âu) nên họ dám đầu tư để thuê thiết kế người Châu Âu để thiết kế mẫu mã cho sofa đáp ứng với nhu cầu thị trường của nước nhập khẩu. Vì vậy, tại thời điểm của hiện tại thì sofa nhập khẩu vẫn là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết kế mẫu mã cho sofa đáp ứng với nhu cầu thị trường của nước nhập khẩu

Với những lý do trên, cho đến nay, sofa nhập khẩu vẫn là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn, giúp cho bạn và những người thân trong gia đình tận hưởng không gian sống đẳng cấp, khác biệt, tiện nghi hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua sản phẩm sofa nhập khẩu ở đâu thì Cozy sẽ là địa chỉ tin cậy cho các gia đình.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.