Vì sao ghế sofa gỗ chữ L ngày càng được ưa chuộng?

| | Oct 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Vì sao ghế sofa gỗ chữ L ngày càng được ưa chuộng?

Sofa góc là dòng sofa được nhiều người lựa chọn hiện nay, không chỉ do kiểu dáng đẹp mà còn do thích hợp với thiết kế phòng khách cũng như thói quen sinh hoạt của người Việt. Có nhiều loại sofa góc hiện nay như sofa chữ L, U, G, nhưng trong đó sofa gỗ chữ L được mọi người yêu thích nhất. Vậy đâu là lí do? Hãy cùng Cozy tìm hiểu vì sao ghế sofa gỗ chữ L ngày càng được ưa chuộng nhé.

Ghế sofa gỗ chữ L ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn của mọi người

1. Ghế sofa gỗ chữ L phù hợp với không gian phòng khách người Việt

Do phòng khách người Việt thường được thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông nên ghế sofa gỗ chữ L sẽ tận dụng triệt để không gian các góc khác nhau của căn phòng, cũng như tiết kiệm khá nhiều không gian cho những căn phòng nhỏ hẹp. Với thiết kế chữ L việc tận dụng góc đem lại sự ngăn nắp trong từng phòng khách, dễ kết hợp với bàn trà cùng nhiều đồ dùng nội thất khác tạo nên không gian gọn gàng.

Ghế sofa gỗ chữ L tạo nên sự gọn gàng cho căn phòng của bạn

Ngoài ra, mẫu sofa gỗ chữ L còn có một điểm mạnh tuyệt vời, bởi nó là dòng ghế sofa không kén chọn không gian bài trí, dù là phòng khách lớn hay phòng khách nhỏ, nhà nhỏ, nhà chung cư hay nhà ống, phòng khách vuông vắn hay chạy dài thì mẫu ghế sofa gỗ chữ L đều có thể dễ dàng bài trí được.

2. Tạo lên sự linh hoạt khi sử dụng

Khác với ghế sofa chữ U, ghế sofa gỗ chữ L có thể tháo rời và dễ di chuyển, tăng tính linh hoạt cho bạn dễ dàng thay đổi không gian, bài trí nhiều góc khác nhau. Nếu bạn có một phòng khách dài và hẹp thì hãy bài trí ghế theo một đường thẳng, sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Ghế sofa gỗ chữ L có thể tháo rời tạo nên sự linh hoạt trong bài trí

Ngoài ra, với kiểu dáng đặc trưng, ghế sofa chữ L thường được sử dụng như một chiếc sofa giường, vừa có thể ngồi đón khách, vừa có thể ngả lưng để nằm hoặc ngủ. Thiết kế này rất được ưa chuộng đối với những căn hộ có phòng khách nhỏ hẹp.

3. Kiểu dáng đa dạng với phong cách hiện đại, trẻ trung

Hiện nay ghế sofa gỗ chữ L được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng hiện đại, đường nét vuông vắn, kết hợp với điểm nhấn là tay vịnh trẻ trung. Bạn có thể kết hợp với bàn trà hay bàn cafe mang phong cách trẻ trung, tinh tế. Tham khảo một số kiểu bàn cafe tại Cozy bạn nhé!

Ghế sofa gỗ chữ L với nhiều kiểu dáng hiện đại trẻ trung

4. Chất lượng từ chính là chất liệu làm sản phẩm

Chất liệu đều là những chất liệu tốt, chất lượng cao như nỉ hiện đại, vải nỉ, nỉ nhung, da nhập khẩu rất bền bỉ và chất lượng kết hợp với khung ghế gỗ tự nhiên như gỗ Sồi, gỗ Còng, gỗ Keo,… vững chắc Chất liệu gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy kỹ càng chống thấm nước, chống cong vênh và chống mối mọt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Chất liệu bền bỉ, đã qua xử lý chống thấm, chống cong vênh, chống mối mọt

Với những ưu điểm trên ghế sofa cữ L xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy kết hợp một chiếc ghế sofa chữ L thật hài hòa với phòng khách sẽ tạo cho bạn một không gian sống đẹp và thoải mái.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.