Sofa da thật hàng nhập khẩu ở nước nào thì tốt?

| | Oct 17, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa da thật hàng nhập khẩu ở nước nào thì tốt?

Sofa da thật ngày càng nhận được sư ưu ái từ các gia đình. Đặc biệt dòng sofa da thật nhập khẩu với những ưu điểm vượt trội hơn hàng nội luôn được tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, sofa da thật nhập khẩu ở nước nào thì tốt? Cozy sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Dòng sofa da thật nhập khẩu với những ưu điểm vượt trội hơn hàng nội luôn được tin tưởng và lựa chọn

Sofa da Italy

Sofa da thật nhập khẩu từ Italy nếu nhận thứ hay thì không nước nào dám vỗ ngực dám nhận thứ nhất. Bởi ngoài kỹ thuật chế tác , thuộc da có truyền thống từ hàng trăm, thậm trí hàng nghìn năm trước đã ăn đứt các kỹ thuật thuộc da các nước khác mới bắt đầu từ khoảng thế kỷ 15-16.

Không những thế, da thật từ Italy còn được thiên nhiên khá ưu đãi. Một phần vì khí hậu ở Italy khá mát mẻ, rất ít những côn trùng hút máu nên động vật lấy da ở Italy thường sở hữu bộ da hoàn hảo, nhưng lại dày hơn các nơi khác. Nếu như da các nước khác chỉ xấp xỉ 1mm thì da tại Italy đạt tới 1,2 thậm chí 1,5mm. Ngoài ra, nguồn nước thuộc da một số vùng ở Ý còn chứa những hoá chất có tác dụng làm mềm da và đạt chất lượng tối đa mà không nơi nào trên trái đất có được.

Sofa da thật nhập khẩu từ Italy

Chính vì lẽ trên, những sản phẩm sofa da thật nhập khẩu từ Italy đều rất đẳng cấp. Đến đây nhiều người cũng tự hỏi : “tại sao sofa các nước khác nhập khẩu da từ Italy lại có giá rẻ hơn sofa da nhập Italy nguyên chiếc?” Điều này khá đơn giản, bởi những sản phẩm da loại 2-3 mới được Italy xuất khẩu cho các nước khác. Các sản phẩm da thượng hạng đều được trực tiếp sản xuất trong nước.

Sofa da Malaysia

Sản xuất sofa là ngành đòi hỏi nhiều lao động nên việc sản xuất đã dịch chuyển về các nước Châu Á có chi phí nhân công thấp hơn như Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam… Trong khi Trung Quốc vẫn còn lộn xộn với các sản phẩm chất lượng khác nhau và Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển, thì Malaysia từ lâu đã nổi tiếng với các dòng sofa da chất lượng tốt. Malaysia được biết đến với ngành nội thất có từ nhiều năm, nhân công tay nghề cao, chuyên gia công cho các nước tiên tiến ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Các sản phẩm sản xuất tại đây do đó có chất lượng cao và được thiết kế theo các xu hướng mới nhất.

Sofa nhập khẩu từ Malaysia

Sofa nhập khẩu từ Malaysia đang bán tại Việt Nam hiện nay có chất lượng hoàn toàn tương đương với các sản phẩm từ Ý hay Đức mà giá bán lại cạnh tranh hơn rất nhiều do chi phí sản xuất tại Châu Âu lớn. Chưa kể chi phí nhập khẩu từ Malaysia cũng thấp hơn do gần gũi với Việt Nam về khoảng cách địa lý và ưu đãi thuế nhập khẩu ASEAN so với các nước Châu Âu. Do đó việc mua sofa da từ các nước Châu Âu đồng nghĩa với việc khách hàng đã phải gánh một loạt các phụ phí mà nhập khẩu từ Malaysia không có.

Sofa da Nhật Bản

Ghế sofa da Nhật Bản được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp Nhật Bản, trên dây truyền công nghệ hiện đại. Những sản phẩm ghế sofa Nhật Bản cao cấp được chú ý nhiều về chất lượng và giá trị thẩm mỹ, bởi người Nhật luôn là coi trọng chất lượng, sự tiện nghi và phù hợp với không gian căn nhà sử dụng.

Sofa da nhập khẩu từ Nhật Bản

Với một sản phẩm bàn ghế sofa cao cấp Nhật Bản, bạn sẽ có một không gian phòng khách đẹp, và sang trọng. Sự đẳng cấp đến từ chất liệu bề mặt đến sự tinh tế, sự trau chuốt từng đường kim mũi chỉ sẽ thể hiện được một phần nào giá trị của bộ ghế nhà bạn. Những sản phẩm ghế sofa Nhật Bản thông thường không có những màu sắc sặc sỡ, thế nhưng thay vào đó là sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng mà ghế mang lại cho không gian phong khách của bạn.

Hiện nay, sofa da thật nhập khẩu từ Italy, Malaysia và Nhật Bản được đánh giá là có chất lượng tốt, phù hợp với văn hóa sử dụng và túi tiền của người Việt. Cozy hân hạnh là nhà phân phối chính thức độc quyền các dòng sofa da thật nhập khẩu từ các nước trên. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết hơn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.