Bộ sưu tập sofa da nhập khẩu cao cấp cho phòng khách năm 2017

| | Oct 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ sưu tập sofa da nhập khẩu cao cấp cho phòng khách năm 2017

Sofa da nhập khẩu là một một vật dụng không thể thiết trong mọi thiết kế phòng khách, đặc biệt là những thiết kế mang phong cách hiện đại, đẳng cấp. Sofa da nhập khẩu với đủ kiểu thiết kế làm hài lòng mọi không gian cũng như yêu thích của chủ nhân. Hãy cùng Cozy nhìn ngắm những mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp cho một không gian phòng khách năm 2017 để có thể lựa chọn được bộ ghế sofa ưng ý.

Bộ sofa da góc chữ L màu trắng

Bộ sofa da góc chữ L màu trắng có kích thước lớn. Phần lưng tựa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

Điều đặc biệt làm nên giá trị của bộ ghế sofa là dòng sofa cao cấp này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-803

Bộ sofa da góc chữ L màu nâu lớn

Với thiết kế đơn giản, vuông vứt mang phong cách hiện đại, sang trọng. Bộ sofa da góc chữ L màu nâu này phù hợp với không gian phòng khách rộng. Sản phẩm được làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểu duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-806

Bộ sofa da góc chữ L màu trắng đen

Một kiểu dáng khác của dòng sofa chữ L đó là bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-514. Điểm đặc biệt của mẫu này là sử dụng màu đen ở những mặt sau của chiếc ghế. Việc phối hợp 2 màu trắng – đen này đã làm cho sản phẩm trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Các góc đều được bo tròn, tạo cảm giác dễ chịu, mềm mại khiến ai cũng thích thú, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514

Bộ ghế sofa da góc chữ U màu nâu nhạt

Với màu sofa này bạn có thể dễ dàng kết hợp với những màu nội thất xung quanh. Những nút rút sâu trên bề mặt tạo ra những dải phân cách giúp cho bộ sofa thêm ấn tượng hơn thay vì sofa trơn đơn giản. Một bên chữ U đã được thiết kế gia tăng thêm chỗ ngồi bằng cách bỏ bớt đi một chỗ tựa lưng, điều này mang đến nét độc đáo cho bộ ghế sofa.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521

Bộ sofa da góc chữ L có phần góc ở giữa

Không giống như những đàn anh, đàn chị ở trên, bộ sofa da góc chữ L có một phần góc ở giữa không có phần dựa lưng, mang đến sự mới lạ, hiện đại, khỏe khoắn cho bộ ghế. Phần tựa lưng nghiên một góc 45 độ, đảm bảo nâng đỡ người dùng một cách tối đa.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-909

Màu đen chưa bao giờ vắng mặt trong các bộ sưu tập ghế sofa cao cấp. Toàn bộ ghế sử dụng lớp da thật màu đen bọc trọn lớp mút dày dạn. Bộ sofa được thiết kế với bề mặt ngồi rộng rãi, phần tựa thấp. Với sự khéo léo của các nhà thiết kế mà ghế ngồi như được tạo nên từ 2 lớp đệm tạo sự tầng lớp sang trọng.

Bộ Sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-909

Xu hướng năm 2017 là hướng đến thiên nhiên nhiều hơn. Không gian mở sẽ với bộ sofa màu sáng sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Thiên nhiên luôn mang lại những điều may mắn đến với chúng ta và việc có một không gian sống hướng đến thiên nhiên là điều cần thiết.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.