COZY vinh dự nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021

| | Apr 26, 21 | Tin Công ty| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY vinh dự nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021

“Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm Kinh tế Châu á – Thái bình dương, Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu á (AIPA) phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia trong thời kỳ hội nhập. 

Năm 2021, lần thứ 6 liên tiếp, COZY ITALIAN SOFAS vinh dự được tiếp tục xướng tên là TOP 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương”. Với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nổi trội trong suốt hơn 25 năm thành lập và phát triển, COZY hiện đang là thương hiệu nhập khẩu nội thất uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.Các sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng từ Ý, Nhật, Malaysia, Hongkong với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, sang trọng. Các sản phẩm từ sofa, bàn ăn đến từng lọ hoa trang trí đều được những nhà thiết kế đến từ Italy và Australia lên ý tưởng đồng bộ, tạo nên không gian sống hoàn chỉnh và tinh tế nhất. Ngoài ra, khách hàng còn biết đến nội thất COZY ITALIAN SOFAS là thương hiệu đặc biệt với chế độ bảo hành sản phẩm từ 3 năm đến bảo trì trọn đời cùng nhiều chính sách vận chuyển và hậu mãi ưu việt.

Được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2021 một lần nữa khẳng định uy tín vượt trội của Nội thất COZY ITALIAN SOFAS, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất đẳng cấp, sang trọng và thời thượng từ các hãng nội thất cao cấp thế giới. 

COZY - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN SỐNG SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP!

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại TP.HCM:

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Khu phố Mỹ Hoàng, Đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2
(028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.