Những nguyên tắc vàng khi chọn mua sofa phòng khách cho nhà ống

| | Sep 28, 21 | Mẹo vặt| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những nguyên tắc vàng khi chọn mua sofa phòng khách cho nhà ống

Không như những mẫu nhà biệt thự với không gian thoáng, cùng đa dạng phong cách thiết kế, nhà ống thường nổi bật với đặc điểm không gian hẹp, kéo dài. Do đó việc chọn được bộ sofa cho nhà ống sao cho phù hợp rất quan trọng. Sau đây COZY sẽ chia sẻ cho bạn một số nguyên tắc vàng cần chú ý khi mua sofa phòng khách cho nhà ống nhé.

Sofa phòng khách cho nhà ống nên đơn giản, nhỏ gọn

Đối với việc chọn sofa phòng khách cho nhà ống thì những bộ sofa lớn sẽ chiếm rất nhiều không gian, vì thế đối với phòng khách nhà ống bạn nên chọn những bộ sofa kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản, màu sắc dịu nhẹ như sofa chữ L, sofa văng, sofa 1 chỗ,... Những bộ sofa như vậy sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Sofa Chantella - SO-924, tiện nghi và tinh tế kiểu Nhật

Chantella có kích thước gọn gàng, có thể linh hoạt kết hợp ghế 3 chỗ - 1 chỗ - đôn để phù hợp nhiều diện tích không gian khác nhau. Đặc biệt, một phần ghế 3 chỗ có thể trượt thành ghế thư giãn vô cùng tiện lợi, mang đậm nét nghệ thuật của nội thất Nhật Bản.

Sofa phòng khách cho nhà ống nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng

Với một không gian phòng khách nhỏ thì việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho sofa rất quan trọng. Nếu chọn những bộ sofa màu sắc quá nổi bật sẽ gây nhức mắt cho người nhìn. Do đó, sofa phòng khách cho nhà ống nên chọn những gam màu trầm, nhẹ nhàng cùng thiết kế đơn giản. Như vậy sẽ tạo được sự tinh tế, trang nhã cho cả căn phòng. Ngoài ra, gia chủ còn có thể kết hợp thêm hệ thống đèn, thảm, rèm cửa một cách hài hòa sẽ giúp phòng khách trông nổi bật hơn.

Chọn sofa Thailia - SO-802, màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp phòng khách của bạn thêm tinh tế và trang nhã

Thailia là mẫu sofa cao cấp, 100% Made in Italy của IDP (Industria Divani e Poltrone). Bộ sofa được bọc bằng da Ý trải qua 19 công đoạn thuộc da công phu và may đo thủ công tỉ mỉ. Với thiết kế sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, bộ sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với COZY.

Sofa góc L phù hợp với phòng khách nhà ống

Với mục đích thiết kế dành cho những không gian hẹp nên sofa góc L và sofa văng là những mẫu sofa hàng đầu trong việc lựa chọn sofa phòng khách cho nhà ống.

Sofa góc L là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu bởi mẫu sofa này chú trọng vào chiều dài lại có thiết kế đơn giản, uốn theo góc tường. Khi dùng mẫu sofa này sẽ tiết kiệm được tối đa không gian cho phòng khách nhà ống. Đồng thời giúp căn phòng trở nên ấm áp, hiện đại và đầy tiện nghi. Bên cạnh đó sofa góc L còn có nhiều mẫu mã, màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Sofa góc L Dublin - SO-954, rất phù hợp cho nhà ống

Sau sofa góc L đó là sofa văng. Với thiết kế ngắn, gọn nên sofa này rất phù hợp với không gian phòng khách nhỏ của nhà ống. Được làm từ 100% da thật cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, nệm mút được nhập khẩu đảm bảo chất lượng. Sofa văng nhỏ gọn sẽ đem lại không gian phòng khách thoải mái cho gia chủ.

Sofa Westwood - SO-900êm ái mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Với nhiều điểm đặc thù, nên trước khi chọn sofa phòng khách cho nhà ống, bạn nên cân nhắc kỹ từ kích thước cho tới màu sắc để mang lại một không gian phòng khách rộng rãi, hài hòa nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm cúng cho gia đình bạn.

Hãy đến ngay với nội thất COZY, để lựa chọn bộ sofa ưng ý, phù hợp nhất cho không gian phòng khách nhà bạn nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050