Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ

| | Oct 11, 21 | Tin COZY| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ

Một bộ sofa đẹp thôi chưa đủ, để nội thất phòng khách nhỏ thêm phần nổi bật thì bạn cần thêm một chiếc bàn sofa giúp nội thất thoáng mát và tiết kiệm diện tích hơn. Bàn sofa nhập khẩu hoàn toàn có thể đáp ứng những tiêu chí trên. Vì vậy, hãy cùng COZY khám phá ngay cách lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ nhé.

1. Chọn kiểu dáng bàn sofa phù hợp với không gian

Mỗi phòng khách gia đình được thiết kế theo một phong cách riêng, tùy từng phong cách thiết kế nội thất của căn phòng đó mà bạn có thể chọn lựa được những mẫu bàn sofa phòng khách cao cấp với thiết kế phù hợp nhất.

Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu theo phong cách chung của căn phòng

Bàn sofa đơn giản với kiểu dáng vuông vức nhưng không kém phần hiện đại. Làm từ chất liệu cao cấp, mặt bàn đá cẩm thạch đen tự nhiên nguyên bản, nguyên khối. Bàn sofa Modulo khi kết hợp với sofa da Siena sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên sang trọng.

Rất nhiều các gia đình trẻ ngày nay ưa chuộng phòng khách thiết kế hiện đại thì đừng bỏ qua bàn sofa này nhé, thể hiện đúng sự tươi mới, trẻ trung, năng động của giới trẻ.

2. Chọn kích thước bàn sofa phù hợp với không gian

Việc lựa chọn kích thước bàn sofa phù hợp với kích thước căn phòng sẽ tạo nên không gian phòng khách ấn tượng, hài hoà, toát lên tính thẩm mỹ cao.

Chọn bàn có kích thước cân đối nhất với diện tích phòng khách

Stella là một mẫu bàn sofa ceramic mà bạn không nên bỏ qua, kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn và được thiết kế thông minh không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt khi kết hợp với sofa da Westwood, sẽ làm phòng khách của bạn trở nên vô cùng hài hòa và nổi bật.

3. Chọn bàn sofa có màu sắc hài hoà với căn phòng

Cũng tương tự như khi chọn sofa, màu sắc là một trong các yếu tố quan trọng khi chọn mua bàn sofa nhập khẩu. Không chỉ chọn màu sắc theo phong cách, sở thích của cá nhân, bạn cần chọn màu sắc sao cho hài hoà nhất với màu sắc chung của căn phòng.

Đặc biệt, với các phòng khách nhỏ, bạn nên chọn bàn sofa mẫu mã đơn giản, tone màu sáng, sẽ giúp nới rộng không gian căn phòng hơn.

Chọn màu sắc bàn sofa hài hoà nhất với màu sắc chung của căn phòng

Mặt bàn sofa Jasmine làm từ đá cẩm thạch cao cấp, nguyên khối tự nhiên, độ thẩm mỹ cao với các đường vân đá tự nhiên, màu sắc hài hòa khi kết hợp với sofa nhập khẩu Austin. Đây là mẫu bàn sofa luôn được khách hàng COZY lựa chọn nhiều cho phòng khách nhà mình.

Ngoài lựa chọn bàn sofa có tông màu đơn giản, hài hòa, bạn cũng có thể chọn những mẫu bàn sofa nhỏ với các màu nổi bật từ đen, xám nhạt, xanh, đỏ,... tăng điểm nhấn cho phòng khách thêm sức sống và năng động. Và cũng nên lưu ý không chọn màu sắc quá tối cho phòng khách bởi sẽ khiến phòng khách nhỏ trong tối hơn và có cảm giác bức bối.

Trên đây là mẹo giúp bạn chọn được mẫu bàn sofa nhập khẩu cho phòng khách nhỏ, giúp tối ưu diện tích căn phòng. Hãy đến ngay cửa hàng COZY gần nhất để lựa chọn cho gia đình mình mẫu bàn cafe ưng ý nhất nhé! 

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn sản phẩm miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.