Chiêm ngưỡng sofa Châu Âu nhập khẩu tại COZY Vietnam

| | Aug 10, 21 | Tin COZY| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chiêm ngưỡng sofa Châu Âu nhập khẩu tại COZY Vietnam

Mỗi một bộ sofa Châu Âu nhập khẩu đều mang cho mình một nét cuốn hút riêng được hình thành bởi bàn tay khéo léo của thợ thủ công phương Tây và thiết bị hiện đại để từ khung gỗ, da bò trở thành hiện thân của nét đẹp đẳng cấp, giúp gia chủ khẳng định guu nội thất thời thượng. Và nội thất COZY là một trong những thương hiệu tiêu biểu cho phong cách sofa Châu Âu hiện đại với thiết kế tối giản, không lạm dụng họa tiết cầu kỳ để tôn lên đường nét tinh tế, da bò được thuộc với phương pháp eco bảo vệ môi trường mà vẫn giữ màu da không phai theo năm tháng, đồng thời mang đến cho gia chủ Việt tận hưởng tiện ích và sự thoải mái tuyệt vời!

Hôm nay, hãy chiêm ngưỡng những bộ sưu tập sofa Châu Âu được ưa chuộng và sang trọng bậc nhất tại COZY.

Nội thất Châu Âu nhập khẩu chính hãng IDP Italia

Được thành lập năm 1981, IDP Italia (Industria Divani e Poltrone) - nổi tiếng là xưởng sản xuất sofa cao cấp hàng đầu của thế giới được công nhận bởi Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Ý là sản phẩm có thiết kế và nguyên liệu hoàn toàn từ Ý. IDP là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm thuần Ý với các công đoạn thuộc da tỉ mỉ cũng như quy trình lắp ráp và chế tác thủ công cầu kỳ tạo nên danh tiếng cho nội thất Châu Âu nhập khẩu chính hãng IDP Italia.

Đồng thời, trong vai trò là Giám đốc thiết kế của IDP Italia, nhà thiết kế người Ý đặc biệt nổi tiếng Carlo Forrcolini đã định hướng phong cách cho thương hiệu sofa cao cấp này mang xu hướng đẳng cấp độc đáo!

Cùng COZY chiêm ngưỡng bộ sưu tập sofa nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ IDP Italia, Ý ngay sau đây:

  • Sofa Thalia:

Với thiết kế như cánh hoa nở rộ cùng màu trắng kem dịu dàng thanh tao, sofa Ý Thalia da thật là nội thất cao cấp Châu Âu được sản xuất trọn bộ bao gồm một ghế 3 chỗ, một ghế 2 chỗ và một sofa đơn. Với sofa Ý bạn có thể tùy chọn 21 màu da và COZY không phụ thu thêm bất kỳ chi phí nào cho yêu cầu thay màu da.

Đi cùng với bộ với sofa Thalia là bàn cafe đá cẩm thạch cao cấp William sang trọng, cứng cáp với thiết kế thẳng tắp để phòng khách không quá yểu điệu. Với vân đá xám nổi bật trên nền trắng tinh khôi, bàn William sẽ càng giúp không gian phòng khách càng thêm tinh tế và hiện đại.

Sofa Thalia bộ 3 - 2 - 1

  • Sofa Aberdeen:

Với thiết kế gọn gàng, có mạnh mẽ nhưng kết hợp góc bo mềm mại, khéo léo kết hợp cùng bật tựa đầu và chân tiện nghi, bộ sofa da Ý Aberdeennội thất Châu Âu cao cấp sẽ nâng tầm đẳng cấp phòng khách nhà bạn!

Đi cùng dáng vẻ bề thế của mình, sofa Aberdeen phù hợp với một chiếc bàn cafe Moher gọn gàng, đơn giản để cân bằng lại không gian sống. Mặt bàn đá cẩm thạch nguyên khối hình vuông cũng tự cân bằng với đế hình tròn cùng khung thép không gỉ sáng bóng sang trọng.

Bộ sofa Aberdeen 3 - 2 - 1

Chiêm ngưỡng sofa Aberdeen sang trọng đẳng cấp

  • Sofa góc Broadway

Mang nét đẹp mềm mại và tinh tế, sofa góc Broadway sẽ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích phòng khách với góc chữ L tận dụng được tối đa vị trí góc phòng. Phần tay vịn của ghế được thiết kế dốc thoải để gia chủ có thể thoải mái tựa người, gác tay hay nằm đều được. Phần tựa đầu của ghế có thể bật lên hay hạ thấp dễ dàng giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất khi về nhà.

Kết hợp với bộ sofa mang nét đẹp nội thất Châu Âu nhập khẩu Broadway này là bàn cafe Oxford góc cạnh và thanh mảnh với mặt kính ceramic cao cấp, chân bàn mang màu matte đậm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách.

Bộ sofa Broadway gồm 1 ghế góc L và 1 ghế đơn

  • Sofa Lancaster

Như một người đàn ông uy quyền và mạnh mẽ, sofa Lancaster kết hợp các khối hình vuông vức cùng màu đen huyền bí nhằm tôn lên nét đẹp nội thất cao cấp Châu Âu.

Bộ sofa Lancaster không chỉ phù hợp cho nhà lớn, biệt thự mà còn toát lên vẻ chuyên nghiệp khi được đặt tại văn phòng công ty như một lời chào trang trọng cho bất kỳ ai được mời đến. Và phối cùng bộ sofa Lancaster 4 - 2 là hai bàn cafe mặt đá marble Zotte trắng thanh lịch và bàn cà phê gỗ Neapoli chấm phá sắc cam nổi bật.

Bộ sofa Lancaster 4 - 2

Mua nội thất cao cấp Châu Âu với COZY Vietnam

Được thành lập từ năm 1995, COZY Italian Sofas mê đắm nét đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại của nội thất Ý. Để từ đó COZY hình thành khao khát đưa những bộ sưu tập nội thất đậm chất đương đại, chất lượng vượt trội, mẫu mã độc quyền từ Ý nhằm nâng tầm không gian sống của người Việt.

Từ sofa, bàn ăn đến từng lọ hoa trang trí đều được những nhà thiết kế đến từ Italy và Australia lên ý tưởng đồng bộ, tạo nên những không gian sống hoàn chỉnh và tinh tế nhất!

Với chất liệu da cao cấp, thiết kế tối giản, đường may tinh tế và đậm nét đương đại, các bộ sưu tập sofa da nhập khẩu 100% từ IDP Italia tại COZY Italian Sofas luôn được lòng người tiêu dùng Việt.

Theo ông Giorgio Russo – CEO của IDP Italia – cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm đẹp và có chất lượng vượt trội, đồng thời chúng tôi cũng đánh giá cao COZY, với tư cách là một đối tác, luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của mình. Thông qua COZY, chúng tôi chia sẻ các giá trị sáng tạo, chất lượng và phong cách đẳng cấp Ý đến người tiêu dùng Việt Nam.”

Vì vậy hãy đến COZY Vietnam để có trải nghiệm mua sắm và mang về nhà nội thất cao cấp Châu Âu ưng ý nhất!

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về nội thất Châu Âu cũng như nội thất khác tại đây:

    Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

    • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
      (028) 5404 0775 - 039 647 0305
    • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
      (028) 5405 1775 - 097 208 5740
    • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      (028) 5433 0775 - 096 388 3127
    • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
      (028) 2201 1775 - 076 963 8478

    Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.