Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đến từ sofa Ý

| | Aug 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đến từ sofa Ý

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sofa Ý được coi là tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp sản xuất Sofa thế giới. Các mẫu Sofa Ý cao cấp dù hiện diện ở bất cứ không gian nào vẫn luôn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có của mình. Chính vì thế, cho dù giá thành khá cao, không ít người vẫn mơ ước sở hữu cho mình một bộ sofa nhập khẩu Italia đẳng cấp. Cùng COZY khám phá vẻ đẹp của dòng sofa "quyền thế" này nhé! 

Sofa Ý – sofa mang phong cách hoàng gia

Có nguồn gốc từ cái nôi của nền nghệ thuật thế giới – Sofa Ý sở hữu thiết kế theo phong cách nội thất hoàng gia tạo ra một không gian sống vô cùng sang trọng, quý phái. Với các đường cong quyến rũ từ tay vịn và hai thành ghế nên khi sử dụng sofa Ý sẽ tạo cảm giác mềm mại. Đồng thời sofa nhập khẩu Ý rất dễ thiết kế với các món nội thất khác, giúp cho không gian phòng khách trở nên cân đối, nhẹ nhàng.

Sofa Ý màu trắng ngà rất thích hợp với phòng khách hiện đại

Bằng việc sử dụng màu trắng ngà ngả vàng nhẹ đã góp phần tôn lên vẻ dịu nhẹ cũng như sự trang nhã cho bộ sofa Ý. Thiết kế trang nhã, quý phái này giúp sofa Ý rất phù hợp bày trí trong những ngôi nhà có ánh sáng nhẹ và cùng tone màu sáng.

Sofa Ý – Biểu tượng của sự lịch lãm

Da được đánh giá là một chất liệu thanh lịch, thậm chí là sang trọng nên sofa da Ý được đánh giá là một biểu tượng của sự lịch lãm. Những bộ sofa nhập khẩu Ý từ sofa văng đến sofa chữ L với kiểu dáng lịch sự, sang nhã nên có thể thiết kế hợp với nhiều không gian từ phòng khách gia đình đến văn phòng hay nơi công sở đều rất phù hợp.

Sofa nhập khẩu Ý màu sữa cho không gian phòng khách sang trọng

 

Màu sắc của sofa Ý cũng rất lịch lãm với những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng như  màu trắng sữa, màu đen quý phái hứa hẹn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Sofa Ý – Thiết kế đẳng cấp

Vẻ đẹp của sofa Ý không chỉ nhờ màu sắc lịch sự, phong cách hoàng gia mà còn quyết định bởi thiết kế đẳng cấp. Với phần da thật có độ bóng vừa phải, các đường chỉ được hoàn thiện tỉ mỉ, tạo ra một sản phẩm có độ hoàn thiện cao.

Sofa da nhập khẩu Ý có độ hoàn thiện cao (Hình minh họa)

 

Kết hợp cùng bộ khung ghế bằng thép sáng bóng được làm từ chất liệu cao cấp, đệm mút êm ái, lò xo có độ co dãn tốt đã tạo nên một bộ sofa Ý hài hòa mà càng ngắm nhìn càng thấy ưng ý và hài lòng. Thiết kế của sofa Ý còn chú ý đến cảm giác sử dụng của người dùng khi phần tựa lưng được thiết kế vát cong tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. 

Sofa Ý được hoàn thiện tỉ mỉ cùng thiết kế trang nhã nên sở hữu những vẻ đẹp thuần túy mang lại sự sang trọng, lịch lãm và đậm chất quý tộc cho không gian phòng khách. Ghế sofa da Ý cao cấp đẹp hiện đang được bày bán tại showroom của COZY, bạn hãy đến ghé thăm và trải nghiệm ngay để rinh về bộ sofa sang trọng này nhé.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775


Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.