Top 5 Sofa góc L màu trắng sang trọng nên mua tại COZY

| | Jun 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 5 Sofa góc L màu trắng sang trọng nên mua tại COZY

Màu trắng mang ý nghĩa thuần khiết, trong sáng. Một bộ Sofa màu trắng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, nhẹ nhàng và đẳng cấp. Sofa màu trắng cũng rất dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, đem đến một nét đẹp riêng cho ngôi nhà.

Top 5 Sofa góc L màu trắng cao cấp tại COZY

Với mong muốn đem đến sự hài lòng bậc nhất cho khách hàng khi đến COZY, tại showroom luôn có sẵn những mẫu Sofa trắng tinh khiết dành cho bạn. Sofa đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng.

 1. Sofa da Nhật Bản SO-913

Sofa được thiết kế tinh tế với phần tựa đầu linh hoạt, có thể điều chỉnh nghiêng ra phía sau cho phù hợp với nhu cầu của người ngồi. Ghế thư giãn có chiều dài đến 1,6m, vừa đủ cho bạn có thể nằm dài giải tỏa căng thẳng khi về nhà.

Bộ ghế màu trắng sữa đem lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách, chất liệu êm ái sẽ khiến các vị khách vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái ngả lưng và tận hưởng bộ phim hay vào cuối tuần.

 

Sofa da Nhật Bản SO-913

2. Sofa da Nhật Bản SO-922

Khác với bộ Sofa SO-913, bộ này phần tựa lưng được gắn đệm dày và êm như một chiếc gối ôm, hứa hẹn đem đến cảm giác tựa thoải mái nhất dành cho bạn.

Tuy tựa đầu không thể ngã ra sau nhưng chiếc ghế thư giãn có chiều dài 1,7m vừa vặn để bạn ngả lưng nghỉ ngơi vào buổi trưa hay thư giãn vào cuối tuần.

 Sofa được tạo nên từ khung gỗ chắc chắn, chân cũng được làm bằng gỗ, hạn chế tối đa việc làm trầy sàn nhà của bạn.

Ghế Sofa Nhật Bản

3. Sofa thư giãn góc chữ L Nhật Bản SO-928

Sofa Nhật Bản luôn chú trọng đến nhu cầu bậc nhất của người dùng. Bộ Sofa Nhật Bản thư giãn được trang bị bật điện nhằm đem đến cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất.

Bạn sẽ được ngả lưng và điều chỉnh độ nâng chân ghế theo ý thích, có được khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, bật điện sẽ nâng từ từ, không bật bất ngờ như bật cơ thông thường.

Bạn có thể đến bất kỳ Showroom nào của COZY để trải nghiệm bộ ghế Sofa thư giãn Nhật Bản tuyệt vời này.

Sofa trang bị bật điện hiện đại

4. Sofa da Malaysia SO-506 góc chữ L có thể tách rời

Bộ Sofa có màu trắng tinh khiết được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản mà không kém phần sang trọng. Sofa SO-506 có kích thước nhỏ dài - rộng - cao lần lượt là 2050 - 900 - 900 mm rất phù hợp cho căn hộ nhỏ.

Bộ ghế gồm một ghế 3 và một ghế đôn tạo thành hình dáng chữ L cho bộ ghế. Ghế đôn hoàn toàn tách biệt và bạn có thể linh hoạt sử dụng theo ý thích. Đây là ưu điểm của bộ ghế này.

Bộ ghế màu trắng tinh trở nên thời trang hơn khi được kết hợp cùng với các loại gối hoa văn, họa tiết bắt mắt, hòa mình vào phong cách thiết kế căn nhà.

Ghế Sofa da trắng tinh khiết

5. Sofa chữ L Xuất khẩu SO-712 kết hợp màu đen lạ mắt

Bộ Sofa được phối hợp phá cách với màu trắng và đen lạ mắt, tạo nên bộ ghế cực kỳ cá tính, độc lạ. Ghế có kích thước nhỏ gọn dài - rông chỉ 2200 - 1400 mm, phù hợp với căn hộ nhỏ xinh của bạn.

Bên cạnh đó, Sofa được lược bỏ tay vịn, giúp bộ ghế thêm thanh thoát, gọn gàng, đem lại sự tiện nghi cho căn phòng.

Sự kết hợp lạ mắt giữa trắng và đen

Ngoài ra, bạn vẫn còn sự lựa chọn bộ Sofa với màu trắng nguyên thủy của mình.

Sofa trắng Xuất khẩu COZY

 

Bạn có thể trải nghiệm những bộ ghế Sofa góc L màu trắng tại bất kỳ Showroom nào của COZY. Hy vọng bộ sưu tập này sẽ đem đến sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.