Top 5 ghế sofa dài giá rẻ cho phòng khách được ưa chuộng hiện nay

| | Feb 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 5 ghế sofa dài giá rẻ cho phòng khách được ưa chuộng hiện nay

Những bộ ghế sofa từ lâu đã trở thành một món đồ nội thất không thể thiếu trong nội thất gia đình. Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện kinh tế để đầu tư cho những bộ sa lông cao cấp, thời thượng. Vậy thì hãy cùng COZY điểm qua top 5 những bộ ghế sofa dài giá rẻ cho phòng khách đang được yêu thích nhất trên thị trường nhé!

1. SOFA DA GÓC CHỮ L XUẤT KHẨU SO-618

Là sản phẩm nằm trong dòng Sofa Xuất Khẩu, ghế sofa da góc chữ L SO-618 là giải pháp tiết kiệm tuyệt vời cho những căn hộ có ít không gian, sử dụng không gian chung làm phòng khách.

Bộ sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-618

Được sản xuất tại Nhà Máy COZY Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu kiểu dáng hiện đại với các nguyên vật liệu nhập từ nước ngoài, đây là một bộ sa lông cao cấp giá rẻ - một sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm dành cho những gia đình với ngân sách hạn chế.

2. SOFA PVC XUẤT KHẨU SO-750

Gồm 1 ghế 3 chỗ đi kèm với 2 đôn tròn phù hợp cho những phòng khách nhỏ, không tốn nhiều diện tích, bộ sản phẩm dễ dàng được bố trí, di chuyển tạo nên sự linh hoạt, tiện lợi khi sử dụng.

Bộ sofa PVC xuất khẩu SO-750

Cùng với phong cách hiện đại, thiết kế tinh tế, bộ ghế sofa PVC xuất khẩu SO-750 này có các nguồn gốc nguyên vật liệu cũng như chất lượng, độ bền đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở COZY vì giá thành phù hợp với chất lượng cũng như mức sống của người Việt Nam.

3. SOFA PVC XUẤT KHẨU SO-020 (FINDLAND)

Với phong cách sang trọng, độc đáo, bộ ghế sofa SO-020 chú trọng tính thoải mái, phóng khoáng qua việc lược bỏ phần tay vịn, tăng độ sâu lòng ghế kết hợp với thiết kế Findland tạo nên nét tinh tế, cuốn hút cho sản phẩm.

Bộ sofa PVC xuất khẩu SO-020 (FINDLAND)

Màu sắc được chọn lựa để phối hợp với nhau một cách rất hài hòa, chất lượng lại không thể chê vào đâu được, một sản phẩm như vậy lại có mức giá rẻ đến không ngờ, còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em về để làm tăng độ ấm cúng thêm cho ngôi nhà của bạn nhỉ?

4. SOFA PVC CHỮ U XUẤT KHẨU SO-139

Là một sản phẩm có kích thước lớn, bộ sofa PVC góc chữ U SO-139 phù hợp với những phòng khách có diện tích to mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn. Với thiết kế tối giản kết hợp với những màu đơn sắc, bạn có thể dễ dàng trang trí thêm theo sở thích của bản thân bằng những chiếc gối tự chọn để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Bộ sofa PVC chữ U xuất khẩu SO-139

5. SOFA DA NHẬP KHẨU MALAYSIA SO-506

Thuộc bộ sưu tập Sofa Malaysia, bộ sofa da nhập khẩu SO-506 này có kích thước nhỏ với thiết kế linh hoạt có thể lắp ráp dạng rời hoặc sofa góc tạo ra sự linh hoạt trong việc thiết kế phòng khách.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-506

Được sản xuất bởi những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, sản phẩm có độ bền cao, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và đặc biệt được phân phối độc quyền tại COZY.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.


Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.