Tổng hợp mẫu Sofa phong cách Nhật không bao giờ lỗi thời

| | Oct 26, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tổng hợp mẫu Sofa phong cách Nhật không bao giờ lỗi thời

Sofa Nhật Bản là một trong những dòng sofa luôn được các gia đình ưa chuộng vì chất lượng cực kỳ tốt và cũng như sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Sofa thông thường có những kiểu quen thuộc sau: sofa 3 chỗ, sofa 1 chỗ, sofa đôn, sofa góc. Sofa của Nhật Bản mang đường nét đơn giản nhưng trang trọng, toát lên vẻ quý phái và cao cấp cho bộ ghế và đem lại cho gia chủ sự hài lòng bậc nhất.

Bạn đang cần mua sắm sofa mới nhất hiện nay nhưng lại sợ bị lỗi thời? Hãy đến ngay với COZY để chọn cho mình mẫu sofa phong cách Nhật tốt nhất nhé!

Bộ sofa Nhật Bản Westwood SO-900

Nhìn vào bộ sofa da bò Westwood bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi sự mềm mại và êm ái của bộ sofa mang lại. Phần tựa lưng và đệm ngồi được bọc nệm dày dặn giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. 

Sofa Westwood, tinh hoa của nội thất cao cấp Nhật Bản đương đại

Với bộ sofa này bạn sẽ chẳng cần phải dùng tới phụ kiện gối ôm nữa vì bản chất nó đã vô cùng êm ái rồi. Bộ sofa Westwood bao gồm một ghế 3 chỗ, một ghế 1 chỗ và ghế đôn. Với ghế đôn bạn có thể sử dụng như một chiếc ghế kê chân hay dùng làm ghế trang điểm vô cùng tiện dụng.

Nhờ thiết kế đơn giản mà bộ sofa Westwood không bao giờ lo lỗi thời, bạn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm này cho gia đình dùng hàng chục năm. Đặc biệt, sofa Nhật Bản cực kỳ bền bỉ nên bạn có thể yên tâm nhé.

Bộ sofa Nhật Bản Austin SO-915

Sofa văng với ghế đơn tựa lưng là một kiểu truyền thống từ xưa đến nay, chưa bao giờ lỗi thời. Sofa văng ngày càng được cải tiến thêm về kiểu dáng và chất lượng, đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Sofa Austin sang trọng, đẳng cấp và êm ái tuyệt vời

Bộ sofa có màu da nâu trầm nguyên thủy, đem đến vẻ đẹp cổ kính cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn là người thích sự truyền thống thì nên chọn mẫu sofa này cho gia đình của mình.

Bộ sofa Nhật Bản góc L Lisbon SO-922

Thiết kế sofa góc L Lisbon sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian hơn cho phòng khách, sofa gọn gàng, không có đường nét dư thừa, tận dụng được góc phòng nên nhìn chung là vô cùng tiện dụng.

Bộ sofa góc Lisbon thanh lịch, sang trọng chuẩn Nhật

Bên cạnh đó, góc L của sofa có thể được sử dụng như chiếc giường mini để bạn ngả lưng nghỉ ngơi giữa ngày hay duỗi chân thoải mái xem phim cuối tuần cùng gia đình. Sofa Lisbon có phần chân ghế được làm bằng gỗ, không làm trầy xước nền nhà mà lại rất thân thiện với môi trường. Khung gỗ của ghế đã được trải qua quy trình xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bộ sofa mang lại.

COZY tự hào mang đến cho bạn bộ ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản cao cấp, chất lượng quốc tế. Sản phẩm COZY được bảo hành đến 3 năm với nhiều hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Hãy ghé showroom COZY ngay để được tận mắt trải nghiệm sản phẩm sofa Nhật mới nhất hiện nay nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn sản phẩm miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.