Sofa giường - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách hiện đại

| | Feb 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa giường - Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách hiện đại

Sofa giường là mẫu sofa hiện đại có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Mẫu sofa này đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng bởi không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà mẫu sofa này còn có thể chuyển đổi qua lại giữa hình thức sofa và giường nghỉ ngơi, vô cùng linh hoạt và tiện dụng, xứng đáng là nội thất hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại.

Sofa giường – Giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời

Sofa giường không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn năng động với khả năng thay đổi hình thức một cách dễ dàng, nhờ đó mẫu sofa này vừa có thể làm ghế sofa lại vừa có thể làm giường ngủ. Cũng chính nhờ sự tiện dụng trong việc chuyển đổi hình thức sử dụng mà sofa giường là một giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả, rất thích hợp cho những ngôi nhà có không gian chật hẹp.

Sofa giường là giải pháp tiết kiệm không gian lý tưởng (Hình minh họa)

Ví dụ như khi sử dụng sofa giường trong phòng ngủ chung cư nhỏ 50m2, ban ngày bạn có thể sử dụng sofa ở dạng ghế sofa nhỏ gọn nhằm tiết kiệm diện tích sinh hoạt, ban đêm chuyển đổi thành sofa giường êm ái cho những giây phút nghỉ ngơi của gia đình mình. 

Nội thất thông minh tiện dụng khi khách tới thăm nhà

Thông thường các gia đình sẽ thiết kế hoặc lựa chọn ngôi nhà có số phòng vừa đủ với số thành viên. Đây là một lựa chọn rất hợp lý nhưng mọi chuyện sẽ khác đi khi có khách từ xa tới thăm nhà. Thay vì thuê khách sạn đắt đỏ thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn sở hữu một chiếc sofa giường trong nhà mình.

Sofa giường da – phải pháp tuyệt vời khi khách thời thăm nhà

Bình thường bạn có thể sử dụng sofa giường làm một chiếc ghế sofa tiếp khách đầy sang trọng hay ghế nằm đọc sách thư giãn trong không gian phòng ngủ. Nhưng khi cần gấp không gian nghỉ ngơi thì nó có thể nhanh chóng biến hóa thành một chiếc giường da êm ái. Nhờ đó mà việc khách tới đột ngột hay bạn bè ở lại qua đêm đã không còn là vấn đề khó giải quyết cho bạn.

Sofa giường với đa dạng mẫu mã và sự lựa chọn cho khách hàng

Thế giới đồ nội thất ngày nay vô cùng đa dạng từ thiết kế, kiểu dáng đến màu sắc; sofa giường cũng không phải ngoại lệ, từ đó mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu sofa vừa ý để làm nội thất gia đình. Sự có mặt của sofa giường trong danh sách nội thất không chỉ giúp gia chủ tận dụng được không gian sống mà còn thể hiện được phong cách cá nhân độc đáo. 

Sofa giường cho không gian phòng khách sang trọng (Hình minh họa)

Sofa giường với thiết kế, màu sắc bắt mắt không chỉ giúp trang trí cho không gian thêm sang trọng mà còn là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả, là sự lựa chọn lý tưởng cho nội thất thông minh.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.