Sắm trọn bộ phòng ngủ cao cấp đạt tiêu chuẩn tại COZY

| | Jul 19, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sắm trọn bộ phòng ngủ cao cấp đạt tiêu chuẩn  tại COZY

 

Phòng ngủ là nơi mà bạn nghỉ ngơi và phục hồi nguồn năng lượng tốt nhất cho con người sau khoảng thời gian căng thẳng ở bên ngoài. Hãy đến với COZY để được tư vấn và sắm trọn bộ phòng ngủ cao cấp đạt tiêu chuẩn theo phong cách của bạn.

Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và vị trí không gian diện tích của căn phòng mà gia chủ lựa chọn những mẫu giường ngủ phù hợp. Để đảm bảo giấc ngủ của bạn thật ngon giấc thì lựa cho nội thất phòng ngủ cũng là một điều thật sự quan trọng.

Sau đây là một số bộ phòng ngủ của COZY sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp và thiết kế của chúng.

BỘ PHÒNG NGỦ HONG KONG TB-680

Với chất liệu gỗ công nghiệp với thành phần không chứa chất độc hại, bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB-680 bao gồm: 1 giường ngủ King size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng mà màu sắc tươi trẻ. 2 táp đầu giường được thiết kế vòng tròn để tạo điểm nhấn cho nội thất căn phòng.

Bên cạnh đó,  thiết kế sáng tạo hình vòng tròn phía đầu giường tạo nên một sự độc đáo và phá cách cho căn phòng. Chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm đẹp mắt làm không ít khách hàng sao xuyến đấy.

BỘ PHÒNG NGỦ HONG KONG TB-684

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB-684 bao gồm 1 giường King size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo. Giường ngủ được thiết kế chân đúc kín tạo nên sự chắc chắn và tinh tế và góc cạnh. Sự kết hợp màu trắng tinh khôi và màu nâu trầm trong bộ giường King tạo nên sự ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng.

BỘ PHÒNG NGỦ HONG KONG TB-610

Với sự kết hợp màu sắc tươi trẻ và sang trọng, combo 1 giường Queen size + 2 táp đầu giường, 1 tủ áo của bộ phòng ngủ nhập khẩu Hong Kong TB-610 sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và tươi mới.

Tap tủ đầu giường được thiết kế bằng gỗ tự nhiên với nhiều ngăn kéo thật đa dụng và thiết kế chiều dài 545cm sẽ rất thuận cùng ngồi trò chuyện với nhau. Màu gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho căn phòng.

BỘ PHÒNG NGỦ HONG KONG TB-612

Với gam màu trung tính, bộ phòng ngủ  TB-612 được nhập khẩu từ Hong Kong sẽ là một sản phẩm vô cùng ấn tượng và sang trọng nếu bạn đang chọn lựa bộ phòng ngủ cho riêng mình. Combo này bao gồm 1 giường Queen size, 2 tap đầu giường và 1 tủ áo. Chiếc bàn phấn kèm gương trong combo này sẽ là một điểm cộng tuyệt vời cho sản phẩm.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. 

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.