Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn bàn trà sofa giá rẻ

| | Jan 18, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn bàn trà sofa giá rẻ

Cũng giống như ghế sofa, bàn trà sofa là món đồ nội thất phòng khách quan trọng được các gia chủ đặc biệt quan tâm.

Bài viết này COZY xin giới thiệu đến bạn đọc một số lưu ý để lựa chọn được một chiếc bàn vừa có giá thành hợp túi tiền lại vừa hài hòa với các món đồ nội thất khác trong căn phòng khách nhà mình.

1. Lưu ý khi mua bàn trà sofa giá rẻ

Kích thước phù hợp với diện tích không gian

Để chọn lựa được mẫu bàn uống trà phù hợp nhất, đầu tiên hãy chú ý đến xem kích thước của bàn có phù hợp với không gian và các đồ nội thất trong phòng hay không. Bàn trà luôn phải có kích thước bé hơn sofa, chiều cao của bàn trà không nên vượt quá đầu gối của người ngồi và phải cách sofa tối thiểu 30cm để không gây bất tiện khi ra vào.

Kiểu dáng hài hòa, phối hợp với không gian phòng khách

Có rất nhiều các mẫu bàn trà khác nhau cho bạn lựa chọn: bàn trà hình vuông truyền thống, oval, hình tròn,… Tuy nhiên, căn phòng khách sẽ hài hòa hơn nếu hình dáng của bàn phù hợp với kích thước của phòng. Nếu phòng khách nhà bạn tương đối rộng thì nên chọn loại bàn có góc cạnh, ngược lại nếu có diện tích nhỏ hẹp thì nên chọn loại bàn trà có kiểu dáng tròn hoặc bầu dục.

Công năng đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng cá nhân

Hãy tự hỏi chính mình mục đích chính khi mua bàn trà là gì. Nếu dùng để lưu trữ thì nên lựa chọn các mẫu bàn đi kèm với kệ hoặc ngăn kéo để chứa đồ đạc; nếu là trang trí thì nên quan tâm nhiều hơn đến đường nét và kết cấu của bàn.

Chất liệu cần lựa chọn theo đặc điểm sinh hoạt và phong cách thẩm mỹ

Chất liệu bàn trà cần phụ thuộc vào phong cách mà bạn muốn. Hiện đại, cổ điển hay cá tính. Tùy theo đó mà lựa chọn bàn trà theo chất liệu gỗ, kính,... Riêng đối với chất liệu dễ vỡ như kính, các gia đình có trẻ em cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn sử dụng.

2. Một số mẫu bàn trà chất lượng tại COZY

Bàn trà Hong Kong TA-670

Không quá màu mè nhiều màu sắc, chiếc bàn này có một lớp chống thấm ẩm và lớp sơn mài bóng gương phủ lên bề mặt đá cẩm thạch nguyên khối, vừa giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm vừa giữ độ thẩm mỹ cao với các đường vân tự nhiên.

 

Bàn trà Hong Kong TA-652M

Đây là mẫu bàn cafe được nhập khẩu chính hãng từ Hong Kong cung cấp cho bạn hai màu sắc và họa tiết khác nhau là mặt đá trắng xám hoặc vân gỗ nâu. Mặt bàn được làm từ đá nhân tạo, thân là gỗ MDF, chân gỗ cao su cùng khung đáy sắt sơn tĩnh điện.

Bàn trà TA-065N

Được làm từ gỗ MDF, mặt kính trắng bóng 10 li phủ trên thiết kế vuông vắn tối giản, mẫu bàn này là item hoàn hảo cho một căn phòng khách sang trọng và tinh tế.

Trên đây là bốn điều các bạn cần lưu ý khi quyết định tậu cho mình một chiếc bàn trà sofa giá rẻ. Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng nên chọn mua tại những địa điểm cung cấp uy tín nhằm đảm bảo chất lượng của bàn trà để có thể sử dụng được lâu bền hơn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628


Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.