Sofa Nhật Bản có tốt không? 3 lý do nên mua sofa Nhật Bản

| | Sep 14, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa Nhật Bản có tốt không? 3 lý do nên mua sofa Nhật Bản

Sản phẩm nội thất Nhật Bản rất được lòng người tiêu dùng nhờ vào mẫu mã, chất lượng cao, đem đến sự hài lòng nhất. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi ghế sofa Nhật Bản luôn được khách hàng ưa chuộng bậc nhất tại COZY. 

Tìm hiểu xem lý do nên lựa chọn một bộ sofa Nhật Bản cho ngôi nhà của bạn khi bạn còn nhiều thắc mắc có nên mua sofa nhập khẩu Nhật hay không.

3 lý do bạn nên mua ngay bộ sofa Nhật Bản cho phòng khách

1. Đa dạng kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, tính thẩm mỹ cao

Sofa Nhật Bản đa dạng kiểu dáng từ sofa văng, sofa góc L, chữ U đến sofa đơn. Và đặc biệt là còn có mẫu sofa thư giãn, vừa làm đẹp vừa đem lại tiện ích thư giãn cho người ngồi.

Sofa Nhật được thiết kế theo phong cách chuẩn châu Âu, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các mẫu sofa Nhật đều mang đường nét nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp và chất lượng. Các mẫu sofa Nhật Bản có thể chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Bên cạnh đó, công nghệ xử lý màu rất hiện đại nên bạn có thể lựa chọn màu sắc da hợp với sở thích của bạn, phong thủy của ngôi nhà, đem lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. 

Mặc dù hiện nay Việt Nam cũng đã gia nhập thì trường ghế sofa nhưng vẫn chưa vượt qua được sofa nhập khẩu từ Nhật về sự sang trọng và đẳng cấp. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn sofa Nhật Bản cho ngôi nhà của mình.

2. Nhiều kích thước cho từng diện tích phòng

Sofa Nhật được thiết kế nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các diện tích phòng khách từ nhỏ, trung bình đến lớn. Bạn có thể tham khảo trước về kích thước và cách bố trí mà lựa chọn cho mình bộ sofa phù hợp.

Yên tâm dù bạn đang ở căn hộ mini hay sở hữu phòng khách rộng lớn sang trọng thì vẫn sắm được bộ sofa Nhật vừa khít. 

Bạn sẽ thực sự có được những phút giây thư giãn thật thoải mái bên những người thân yêu. Có thể cùng nghỉ ngơi sau nhiều giờ lao động mệt mỏi.

3. Mức giá rẻ so với chất lượng

Mặc dù sofa Nhật Bản đạt chất lượng cao nhưng mức giá lại rất rẻ so với giá trị mà nó mang lại. Đây là lý do mà Sofa Nhật Bản luôn được ưu tiên lựa chọn giữa các Sofa nhập khẩu khác. Đây là bộ Sofa nhập khẩu mà bạn nên ưu tiên chọn cho ngôi nhà của mình.

Sofa nhập khẩu Nhật Bản là một trong những dòng ghế sofa phổ biến trên khắp cả nước. Đây là dòng sản phẩm có nhiều sự sáng tạo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Không chỉ là ở nhiều nước trên thế giới, những mẫu sofa này ngày càng được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

Sofa nhập khẩu Nhật Bản đa năng, siêu bền

Chất lượng cao là điều có thể mô tả đầy đủ và ngắn gọn về sofa nhập khẩu Nhật Bản. Dù đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm trước, những sản phẩm này vẫn luôn chiếm vị trí lớn về lượng tiêu thụ. Càng sử dụng chúng ta lại càng phải công nhận chất lượng hoàn hảo của sản phẩm này. Tất cả sản phẩm sofa đều được sản xuất tỷ mỹ và công phu. Từ khâu chọn da, thuộc da, đóng khung cho đến bọc đệm và cuối cùng là tạo thành thành phẩm.

Sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp cùng công nghệ chế tác tiên tiến bậc nhất. Phần chất liệu được làm bằng loại tốt, phần khung sườn được chế tạo từ gỗ nhập khẩu hiếm. Mang đến những sản phẩm có tuổi thọ cao và không lo vấn đề mối mọt. Đặc biệt sofa Nhật Bản còn được đánh giá cao bởi tính định hình chính xác, không cong vênh. Sản phẩm có thể chịu được sức nặng, chịu lực tác động tốt. 

COZY gợi ý các mẫu sofa Nhật Bản dành cho bạn

Dưới đây là một vài mẫu sofa da Nhật Bản đang có tại COZY dành cho bạn tham khảo:

1. Mẫu Westwood SO-900, sofa văng và ghế đôn hiện đại

Sofa bọc da bò cao cấp, đệm lông vũ mềm mại, thiết kế tối giản, được chế tác với kỹ thuật đo cắt thủ công tại xưởng gia công sofa hàng đầu của Nhật.

 Sofa Westwood, không gian thư giãn sang trọng

Bộ Sofa có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với căn hộ chung cư, đơn giản và hiện đại, không kém phần trang trọng.

2. Mẫu Harman SO-920, sofa đa năng

Nguyên bộ gồm có Sofa văng 3 chỗ, sofa 2 chỗ và sofa đơn. Với thiết kế linh hoạt mỗi băng ghế đều được trang bị bật điện, trong tích tắc sẽ trở thành chiếc ghế thư giãn cho gia đình bạn.

Bộ Sofa đa năng Harman

Bên cạnh đó, bộ ghế 3 chỗ Harman với ghế giữa đa năng có thể gập xuống thành bàn cafe khiến không gian thư giãn của bạn trở nên vô cùng tiện lợi.  

Sofa Harman, bật điện tiện nghi

3. Mẫu Ceasar SO-932, sofa sang trọng và êm ái

Tựa lưng được nhồi đệm êm ái như một chiếc gối chứ không cứng nhắc như một vài mẫu sofa mà bạn thường thấy. Sofa còn có thiết kế đặc biệt với nhiều mức độ bật lưng bằng cơ, điều chỉnh giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí theo nhu cầu. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ, bạn có thể điều chỉnh vị trí ngồi, dựa lưng sao cho thoải mái nhất. Chất liệu da cũng đem lại sự mát mẻ, thông thoáng.

Sofa góc L Ceasar, bật lưng thư giãn linh hoạt

Đây là mẫu Sofa thích hợp cho phòng khách diện tích lớn nhưng vẫn tối ưu được không gian. Sofa góc L vừa là bộ ghế tiếp khách sang trọng, vừa có thể trở thành chiếc giường mini để bạn ngả lưng sau những phút giây làm việc mệt mỏi.

Tóm lại, sofa Nhật Bản mang đầy đủ các yếu tố cần có của một bộ Sofa: đẹp hiện đại theo phong cách châu Âu, chất lượng quốc tế, đi đôi với mức giá hợp lý. Đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần mua sofa cho ngôi nhà của mình.

Còn rất nhiều mẫu sofa Nhật Bản khác tại COZY. Bạn có thể trải nghiệm ngay tại các Showroom để chọn cho mình bộ sofa ưng ý nhất nhé.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.