Ghế sofa da phòng khách – cách bày trí khẳng định đẳng cấp gia chủ

| | Dec 10, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế sofa da phòng khách – cách bày trí khẳng định đẳng cấp gia chủ

Bố trí sofa phòng khách thực sự là một vấn đề không hề đơn giản. Đối với sản phẩm có gí trị cao như sofa da phòng khách thì bạn cần quan tâm hơn đến cách bố trí bởi không chỉ mang đến sự phù hợp với không gian mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Hãy để COZY tư vấn giúp bạn cách bố trí bàn ghế sofa sao cho hợp với không gian phòng khách.

Bộ Sofa Da Nhật Bản SO-924

Sofa chính là tâm điểm để thu hút sự chú ý. Vì thế, bạn cần có sự đầu tư nghiên cứu trong việc chọn lựa cũng như về nhận biết sofa da cao cấp đồng thời cách sắp xếp nó hợp lý.

Sự hòa hợp với không gian

  • Sofa phòng khách phải có sự hòa hợp với không gian về màu sắc và hình khối. Đây được coi là vấn đề chủ chốt trong cách bố trí và sắp xếp bàn ghế sofa.
  • Với không gian hẹp bạn nên có sự tính toán về diện tích không gian nhà bạn. Những bộ ghế sofa ba chỗ ngồi sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.
  • Với không gian rộng rãi thì việc lựa chọn sofa da phòng khách có thiết kế nhỏ gọn sẽ là một lựa chọn không được đánh giá cao. Vì khi đó, sofa sẽ mất đi dáng vẻ đường hoàng của mình trong không gian phòng khách.

Bộ sofa da góc chữ U nhập khẩu Malaysia SO-521

Bạn có thể tham khảo thêm Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp giá rẻ dưới 10 triệu.

Công năng sử dụng của gia đình

Một điểm nữa mà bạn cần lưu ý đến công năng sử dụng của sofa trong điều kiện của nhà bạn. Nếu gia đình bạn có nguồn tài chính đáng kể thì sofa da thật sẽ hợp lý nhất.

Ngược lại, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm sofa da giả da. Bởi những sản phẩm sofa da giả da thì độ bền của sản phẩm sẽ không cao so với sofa cao cấp. Tuy nhiên nếu bạn biết bảo dưỡng sofa da đúng cách thì vấn đề này không còn là mối lo ngại nữa. Do vậy từ vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn mà bạn lựa chọn bàn ghế sofa sao cho hợp lý về kinh tế.

Cách bày trí ghế sofa da phòng khách

Đặt bàn ghế sofa phòng khách đối diện với vị trí trung tâm của căn phòng

Những đồ vật dùng trong trang trí nội thất được đặt tại vị trí trung tâm của căn phòng sẽ tạo được sự chú ý của mọi người nhiều hơn. Chúng ta áp dụng nguyên tắc này vào việc bố trí sofa da phòng khách.

Khi bạn đặt sofa đối diện với vị trí trung tâm của ngôi nhà tức là bạn đang tạo ra sự hòa hợp giữa sofa và không gian phòng khách. Không những thế, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ẩn chứa bên trong bộ sofa này.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514

Đặt bàn ghế sofa tại một góc của ngôi nhà

Một góc tường có thiết kế hình vòng cung không phải là một không gian đẹp cho ngôi nhà, và hầu hết những góc tường đó thường bị bỏ trống. Vậy tại sao bạn không tận dụng khoảng không này để lấp đầy khuyết điểm đó bằng việc đặt bộ ghế sofa hình vòng cung. Với cách sắp xếp này bạn tạo dựng nên một bức tranh tuyệt đẹp cho căn phòng nhà bạn.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Sofa da phòng khách nếu biết cách sắp xếp hợp lý thì vẻ đẹp của nó sẽ tồn tại mãi trong không gian nhà bạn. Nhưng nếu bạn không coi trọng việc này thì dù trong nhà bạn có sang trọng và tinh tế với sofa cao cấp cũng chỉ được xem là những bộ bàn ghế tiếp khách tầm thường mà thôi. Hãy tự tạo cho mình một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.