Điểm danh những lý do để lựa chọn sofa màu xám cho phòng khách

| | Sep 02, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh những lý do để lựa chọn sofa màu xám cho phòng khách

Sofa màu xám là mẫu sofa được sử dụng phổ biến trong phòng khách. Không phải ngẫu nhiên mà những bộ sofa màu này lại được lựa chọn nhiều đến vậy. Cozy hôm nay sẽ chia sẻ có bạn những lý do mà sofa màu xám được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhé!

Sofa màu xám có khả năng kết hợp hoàn hảo với nhiều màu sắc khác nhau

Màu xám là sự pha trộn hỗn hợp của màu đen và trắng. Nên dễ dàng hết hợp với các nội thất bên trong phòng khách, đặc biệt là các màu nổi như đỏ, cam, hồng, Và bổ sung hoàn hảo cho những tông bạc, vàng hoặc đường màu đen sắc nét.  Ngoài ra màu này cũng có thể kết hợp được với các màu sắc trung tính khác. Khi sử dụng sofa màu xám giúp phòng khách ấm áp nên rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.  

Sofa màu xám giúp phòng khách ấm áp nên rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.  

 

Đặc biệt việc dùng sofa màu xám cho phong khách không chỉ cân đối màu sắc toàn thể căn phòng mà còn  giữ được điểm nhấn của những đồ vật khác như bộ sư tập, hình ảnh đặc biệt, …

Sofa màu xám giúp phòng khách trở nên tinh tế hơn

Màu xám được ưu tiên lựa chọn bởi sự thanh lịch, sang trọng và đặc biệt vô cùng độc đáo đem lại sự đẳng cấp cho không gian, tạo một cảm giác ấm áp cho căn phòng. Đồng thời xua tan đi sự lạnh lẽo của ghế sofa màu trắng, hay sự tăm tối của ghế sofa màu đen. Sofa màu xám thường có thiết kế đơn giản và theo một màu đồng nhất. Đây chính là yếu tố khiến màu ghế này trở nên sang trọng. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn thêm cho phòng khách, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như gối ôm có tông bạc, vàng.

Khi sử dụng bộ ghế sofa đẹp màu xám cho phòng khách sẽ tạo được điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng nhờ sự vào tương phản giữa ánh sáng và bòng tối. Ngoài ra khi sử dụng tông màu xám tro nhạt thanh lịch đem đến cảm giác cuốn hút cho không gian.

Khi sử dụng tông màu xám tro nhạt thanh lịch đem đến cảm giác cuốn hút cho không gian.

Sofa màu xám là một sự đầu tư lâu dài

Việc lựa chọn 1 bộ sofa màu xám cho ngôi nhà không phải là quyết định nhất thời mà đây chính là một sự đầu tư lâu dài. Không giống như hồng, xanh - những màu mang trào lưu nhất thời mà lại như đen, trắng - những màu không bao giờ lo lỗi mốt. Khi sử dụng sofa màu xám là một màu đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách - nhà bạn và sẽ không phải lo lắng đến việc bộ ghế sofa này lỗi thời. Do đó đây có thể là bộ ghế được sử dụng lâu dài mà không thể thiếu trong gia đình bạn.

Bộ Sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-502

Khi sử dụng bộ ghế này bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, mềm mại và cực kỳ êm ái. Đặc biệt đây sẽ là một nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Có thể nói sofa màu xám phù hợp với nhiều phong cách ngôi nhà khác nhau. Đây là một bộ sofa đặc biệt, không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.