COZY mang đến không gian phòng ăn hiện đại cho mọi gia đình

| | Oct 14, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY mang đến không gian phòng ăn hiện đại cho mọi gia đình

Phòng ăn theo phong cách hiện đại đang là xu hướng HOT được rất nhiều gia đình chọn lựa. Đây là nơi sum họp các thành viên trong gia đình nên rất cần được chú trọng trong việc bày trí và chọn lựa nội thất. Hiểu được nhu cầu và thị hiếu khách hàng, COZY sẽ đồng hành cùng bạn để mang đến không gian hiện đại, bắt kịp xu hướng hiện nay.

ĐẶC ĐIỂM CỦA PHÒNG ĂN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Trong xu hướng phát triển kinh tế và đời sống hiện đại ngày nay, phòng ăn theo phong cách hiện đại luôn mang đến sự mới mẻ, sang trọng và tạo nên nhịp sống hiện đại trong chính căn nhà. Bằng việc tiết chế sử dụng các họa tiết cổ điển, không nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, phòng ăn phong cách hiện đại sẽ khoác lên mình sự khỏe khắn, hiện đại và độc đáo.

Phong cách thiết kế phòng ăn hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả những căn bếp có diện tích nhỏ. Với sự tối giản trong thiết kế, nó luôn đem đến cảm giác tối ưu hóa không gian, sự tiện nghi, hài hòa nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn nhà của bạn. Đây hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho gia chủ yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

COZY MANG ĐẾN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI CHO PHÒNG ĂN NHÀ BẠN.

Để mang đến phong cách hiện đại cho phòng ăn thì một trong những việc cần quan tâm chính là lựa chọn nội thất phòng ăn.  Dòng sản phẩm bàn ăn tại COZY được nhập khẩu  theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, có thể kết hợp với bàn cafe và kệ tivi tạo nên một không gian phòng ăn nối liền với phòng khách. Đây hẳn sẽ là một không gian vô cùng hiện đại và tiện lợi.

Lựa chọn nội thất phòng ăn tại COZY, bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Được sản xuất và nhập khẩu từ Hong Kong, bộ bàn ăn tại COZY khoác lên mình diện mạo thiết kế hiện đại tinh tế cùng với chất liệu đa dạng. 

Bên cạnh những mẫu bàn bằng đá marble cao cấp cùng với ghế kích thước lớn, nệm ngồi êm ái, thoải mái, thích hợp cho không gian vừa và lớn, COZY còn mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm bàn ăn mặt kính vô cùng sang trọng và tiện nghi. Mẫu bàn này có khả năng mở rộng diện tích một cách đơn giản và nhanh chóng nhờ hệ thống thanh trượt thông minh.

Ngoài ra, bộ ghế ăn cũng được thiết kế với chân inox bọc PVC tạo nên cảm giác chắc chắn cho người ngồi .Với kích thước nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế, sản phẩm phù hợp mọi không gian khác nhau.

Ngoài ra, COZY còn cung cấp các mẫu nội thất khác dành cho phòng ăn như kệ trang trí, kệ tivi, bàn ghế café. Hy vọng với thiết kế hiện đại, tiện dụng, sản phẩm của COZY mang đến cho bạn sự hài lòng nhất có thể.

Với nhu cầu sử dụng nội thất ngày càng cao, COZY cũng không ngừng phát triển để mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tuyệt hảo, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho căn nhà bạn. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến với COZY, bạn sẽ thoải mái tham quan, tìm hiểu và tư vấn tận tình để lựa chọn nội thất phù hợp cho căn nhà bạn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.