Bí quyết chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp

| | Jul 17, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí quyết chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp

Xu hướng dùng bàn ăn có mặt bàn được làm từ đá cẩm thạch vô cùng phổ biến hiện nay. Nhưng ít ai biết cách chọn lựa một chiếc bàn thực sự tốt và chất lượng.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp hiện nay vô cùng phổ biến và đang là một trong lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình . Nó không chỉ bền, đẹp mà còn mang lại không gian hiện đại, tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Sau đây, COZY sẽ bật mí bí quyết chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch cao cấp mà bạn không thể bỏ qua..

Ưu điểm của bàn ăn mặt đá cẩm thạch

Chất lượng vượt trội

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch thường có màu sắc đẹp và độ bền cao nên rất được các hộ gia đình ưa chuộng. Bên cạnh đó, đá cẩm thạch còn có khả năng chống nhiệt, chống xước và chịu được lực lớn. Do đó, bạn có thể thoải mái và an tâm khi đặt những đồ dùng nóng hay vật nặng lên bàn. Với dòng bàn mặt đá cẩm thạch cao cấp, bạn càng hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của nó.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch có độ bền cao, chịu lực tốt

Giá trị thẩm mỹ cao

Bên cạnh chất lượng vô cùng ưu Việt  như trên thì bàn ăn mặt đá cẩm thạch cao cấp còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa bàn ăn khung gỗ và mặt đá cẩm thạch sẽ tạo nên một nét sang trọng cho không gian bếp. Điều này có được là nhờ vào màu sắc đẹp, họa tiết đường vân bóng đẹp đa dạng, tự nhiên của đá cẩm thạch.

Bàn ăn mặt đá cẩm thạch mang đến sự sang trọng cho gian bếp của bạn

Dễ dàng vệ sinh

Do mặt bàn đá cẩm thạch không có khả năng thấm hút chất lỏng nên việc vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng. Chỉ cần một chiếc khăn mềm ướt là bạn có thể dễ dàng lau sạch những vết bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Bí quyết chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm đá cẩm thạch khác nhau . Do đó, khi chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên phải thật cẩn thận để tránh mua phải loại đá nhân tạo. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn chọn mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch tự nhiên cao cấp một cách chuẩn xác nhất.

  • Thứ nhất, về vẻ bề ngoài, mặt sau của đá cẩm thạch khác với đá hoa cương là thường có màu xám mờ. Còn đá nhân tạo thường có màu đã nhuộm. Đá nhân tạo thường được dùng với chất liệu tổng hợp và chất tạo màu nên sẽ có màu sắc đẹp bắt mắt hơn. Do đó, bạn nên để ý kĩ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

 Nên chọn lựa thật kỹ khi mua bàn ăn mặt đá cẩm thạch

  • Thứ hai, khi lựa chọn mua hàng, bạn cần nên thỏa thuận với nhà cung cấp về thời gian bảo hành độ bền màu. Bởi lẽ, nếu đó thật sự chính là dòng đá cẩm thạch cao cấp thì sẽ rất bền theo thời gian và nhà cung cấp sẽ tự tin về chế độ bảo hành lâu dài và rõ ràng.
  • Thứ ba, về giá thành, những mặt hàng cao cấp thường có giá thành rất cao. Do đó, nếu được giới thiệu những mẫu bàn ăn mặt đá hoa cương cao cấp mà giá cả thấp không rõ ràng thì bạn có thể hoài nghi về chất lượng của nó đấy. Hãy chọn những nơi uy tín để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và hoàn hảo nhất.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.