Bí mật đằng sau sự hấp dẫn của bàn trà mặt kính ở phòng khách

| | Mar 28, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí mật đằng sau sự hấp dẫn của bàn trà mặt kính ở phòng khách

Trong không gian phòng khách, những bộ sofa và bàn trà là một trong các vật dụng không thể thiếu. Trong đó, bàn trà mặt kính là một lựa chọn được rất nhiều gia chủ ưa thích. Hãy cùng COZY tìm hiểu sức hấp dẫn của các bàn trà mặt kính này nhé.

TẠI SAO NÊN CHỌN BÀN TRÀ MẶT KÍNH CHO PHÒNG KHÁCH?

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng của mẫu bàn trà sofa này cũng khá đa dạng, độc đáo như trong đó hình chữ nhật được sử dụng nhiều hơn cả vì kích thước hình dạng phù hợp với đa số các loại ghế sofa. 

Giá cả phải chăng

Bàn trà mặt kính  thường có giá cả rất hợp lý và rẻ hơn nhiều so với bàn mặt đá hay bằng gỗ. Bên cạnh đó, nó rất thích hợp với không gian phòng khách, hứa hẹn đến cho căn phòng của bạn phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp cả cho những không gian nhà ở chung cư hiện nay. 

Giá của một chiếc trà mặt kính dao động từ 5-7 triệu đồng, với những bàn trà cao cấp, sử dụng mặt kính cường lực. Giá thành của bàn uống nước bằng kính thấp hơn rất nhiều so với những mẫu bàn trà mặt đá. Nếu bạn mua bàn kính kết hợp sofa sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dễ dàng vệ sinh

Vì mặt bàn kính nên cũng hạn chế được một số nhược điểm của những mẫu bàn trà gỗ. Một trong ưu điểm của bàn trà mặt kính đó chính là rất dễ vệ sinh.  Những mẫu bàn kính sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh mặt bàn. 

 Bạn chỉ cần sử dụng một tấm vải mềm ẩm rồi nhẹ nhàng lau các vết bẩn và bụi bám trên bề mặt, vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất. Điều này giúp không gian nội thất phòng khách trở nên sạch sẽ và luôn sáng bóng.

Mẫu mã phong phú, đa dạng

Bàn trà mặt kính được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, giúp bạn có nhiều sự chọn lựa cho mình.  Chắc chắn rằng, những chiếc bàn kính kết hợp với sofa sẽ không làm bạn thất vọng.

MỘT SỐ MẪU BÀN TRÀ MẶT KÍNH TẠI COZY

Bàn cafe TA-065N 

Đây là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại kết hợp với game màu trắng bóng sẽ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn một phong thái rất thanh lịch, tinh tế. Sản phẩm này là một trong những thiết kế đẹp, nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tốt từ phía khách hàng.

BÀN CAFE TA-658

Bàn cafe TA-658 được thiết kế với phong cách hiện đại, tối giản, phù hợp với những phòng khách thiết kế theo cùng phong cách. Phần chân bàn được thiết kế phá cách tạo nên nét độc đáo riêng. 

BÀN CAFE TA-038

Đây là một trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại COZY. Thiết kế sở hữu tông màu trắng đen chủ đạo, kết hợp với mặt kính 10 li cao cấp sẽ mang đến cho gian phòng nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Không gian phòng khách đẹp phụ thuộc vào cách lựa chọn và bày trí đồ nội thất của bạn. Chính vì thế, việc chọn mẫu bàn trà cafe phù hợp với bộ sofa và với không gian phòng khách là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn ưng một trong những mẫu bàn hot trên đây hay muốn khám phá thêm những thiết kế khác, hãy đến với COZY để được tư vấn và rinh về cho mình sản phẩm thật ưng ý.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775
Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.