Bộ bàn ăn hiện đại kết hợp ghế chân quỳ

| | Oct 18, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ bàn ăn hiện đại kết hợp ghế chân quỳ

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn bàn ăn nào phù hợp cho gian bếp của bạn? Một không gian phòng ăn thoải mái kết hợp với bộ bàn ăn hiện đại cùng ghế chân quỳ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Với không gian phòng ăn hiện đại, kiểu dáng bàn ăn trở nên đa dạng hơn, không còn bó hẹp với những kiểu dáng truyền thống nữa. Một bộ bàn ăn hiện đại kết hợp cùng ghế chân quỳ sang trọng sẽ nâng cấp phòng ăn của bạn lên một đẳng cấp mới đấy. Hãy cùng COZY tìm hiểu và chọn lựa bộ bàn ăn ưng ý nhất cho mình nhé! 

Đặc điểm của các mẫu bàn ăn hiện đại

Những mẫu bàn ăn hiện đại là ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng yêu thích, có thể kể đến như: bàn ăn mặt đá ceramic hiện đại, bàn ăn mặt đá cẩm thạch cao cấp. Mẫu àn ăn này thường được chú trọng về thiết kế và chất liệu cao cấp được gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các kiểu bàn ăn mang phong cách hiện đại sang trọng mang đến cho gian bếp của bạn một không gian tươi mới, hiện đại hơn.

Khác hẳn với những mẫu bàn ăn truyền thống, mẫu bàn ăn hiện đại được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, mẫu bàn này cũng được đánh giá cao về tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu của khách hang hiện nay. Những mẫu bàn ăn hiện đại thật sự xứng đáng là điểm nhấn cho phòng bếp nhà bạn.

Đặc điểm của các ghế chân quỳ

Với thiết kế hiện đại, ghế chân quỳ thường được sử dụng trong các văn phòng làm việc. Tuy nhiên, với sự đa năng và tiện dụng của nó thì ghế chân quỳ hoàn toàn phù hợp với không gian hiện đại phòng bếp.

Ghế chân quỳ thường được sản xuất từ chất liệu như khung chân thép hoặc inox đề tạo nên sự chắc chắn và vững chãi cho người ngồi. Phần lung ghế thường được làm bằng da hoặc bằng vải nỉ để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Sự kết hợp giữa bàn ăn hiện đại và ghế chân quỳ

Bản thân ghế chân quỳ đã mang nét độc đáo và hiện đại trong mình. Chính vì vậy, sự kết hợp bàn ăn hiện đại và ghế chân quỳ quả là sự kết hợp tuyệt vời, mang đến một không gian vô cùng hiện đại, sang trọng cho căn bếp. Và sau đây là một số mẫu bàn ăn hiện đại kết hợp ghế chân quỳ tại COZY mà bạn có thể tham khảo.

Sự kết hợp độc đáo bàn ăn hiện đại và ghế chân quỳ của bộ bàn ăn DIM-634A

Bộ bàn ăn DIM-634A là sự kết hợp tuyệt vời giữa bàn ăn mặt đá hoa cương có thể mở rộng khi cần thiết cùng bộ ghế chân quỳ màu nâu trầm tạo nên nét sang trọng, hiện đại và quý phái.

Với thiết kế đơn giản, độc đáo, bộ bàn ăn DI-637 sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bàn ăn DI-637 được thiết kế hai chân bằng khung sắc bọc thép sẽ tạo nên cảm giác chắc chắc, an tâm cho tổng thể bộ bàn ghế. Bên cạnh đó, những chiếc ghế quỳ được bọc vải nỉ sẽ mang đến cho người ngồi cảm giác thật êm ái và dễ chịu.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.