Bộ bàn ăn độc đáo trở thành bàn trà cho gia đình hiện đại

| | Oct 09, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bộ bàn ăn độc đáo trở thành bàn trà cho gia đình hiện đại

Bạn đang phân vân về việc lựa chọn nội thất cho căn nhà của mình? Tuy nhiên, không gian căn nhà bạn lại quá hạn chế nhưng bạn vẫn muốn có đầy đủ tiện nghi? Bạn nghĩ sao về một chiếc bàn thông minh vừa có thể làm bàn ăn vừa có thể trở thành bàn trà? Hãy đến với COZY để tậu cho mình một chiếc bàn thông minh này ngay nhé!.

Một số mẫu bàn ăn thông minh kéo dài tại COZY

Bàn ăn thông minh kéo dài có rất nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng phổ biến nhất là mẫu bàn hình chữ nhật.Với thiết kế phong phú và đa dạng, COZY mang đến cho người dùng những chiếc bàn thông minh với chân bàn phong cách, nhiều kiểu dáng khác nhau để chọn lựa.

Khung sườn bàn ăn thường được làm bằng gỗ, có thể mở rộng kích thước đến 1600 – 2000mm. Mặt bàn được thiết kế mặt kính gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Chân bàn thiết kế khối đúc thu hẹp về phía dưới sẽ tạo nên một không gian thoải mái và ấm áp cho người ngồi. Mặt bàn được chọn lựa gam màu trắng xen kẽ phần mở rộng màu nâu trầm ở giữa sẽ tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn lựa sự kết hợp bộ bàn ghế thông minh này. Sự kết hợp bộ ghế chân quỳ màu xám với chiếc bàn mặt kính trắng, chân bàn rỗng sẽ là một sự lựa chọn độc đáo và thông minh.

Chính vì sự tiện nghi và hiện đại, những chiếc bàn ăn độ đáo thành bàn trà đang dần trở nên được ưa chuộng và được lòng đông đảo người tiêu dùng. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm COZY  thường xuyên để tham quan và sở hữu những nội thất thông minh, tiện dụng như thế này.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028)5 4040 775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028)5 4051 775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Gần ngã tư Nguyễn Đức Cảnh)
(028)5 4330 775
➖ Showroom Sala: Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quân 2, TP.HCM
(028)2 2011 775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/collections

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.