Bữa ăn gia đình thêm gần gũi, ấm cúng cùng với mẫu bàn ăn màu gỗ

| | Jul 18, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bữa ăn gia đình thêm gần gũi, ấm cúng cùng với mẫu bàn ăn màu gỗ

Bộ bàn ăn màu gỗ đem đến sự gần gũi và ấm cúng. Với màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản mà hiện đại, những bộ bàn ăn cao cấp tại COZY sẽ không làm bạn thất vọng.

Không gian bếp là nơi sinh hoạt tuyệt vời mà cả nhà có thể thoải mái cùng nhau trò chuyện và thưởng thức các món ăn ngon sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Do đó, một không gian gần gũi, ấm cúng như thế sẽ không thể nào thiếu đi sự có mặt của các mẫu bàn ăn màu gỗ.  Hãy đến với COZY để lựa chọn những mẫu bàn ăn màu gỗ tự nhiên và ưng ý nhất cho không gian nhà bạn

Xu hướng chọn bàn ăn màu gỗ cho không gian bếp

Ngày nay, các mẫu bàn ghế ăn được thiết kế với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, kính,... Mỗi loại vật liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng phong cách thiết kế. Màu sắc bàn ăn là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi chọn bàn ăn.

Do vậy, bạn cần phải chú ý xem màu sắc có hài hòa với những đồ nội thất khác hay không, không nên chọn những màu sắc quá nổi bật hay quá khác biệt với màu sắc chung của căn phòng. Bên cạnh đó, bạn nên chọn các tông màu trung tính, màu trầm ấm dịu nhẹ để tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng hơn cho không gian phòng bếp. 

Chính vì thế, bàn ăn màu gỗ hiện nay là một trong những lựa chọn hàng đầu rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và tạo không gian ấm cúng và giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. 

Các mẫu bàn ăn màu gỗ được ưa chuộng tại COZY

BỘ BÀN ĂN HONG KONG DIM-634A

Bộ bàn ghế màu nâu trầm với thiết kế chắc chắn và ấn tượng

 

Với thiết kế hiện đại cùng kỹ thuật sản xuất tiên tiến và độ bền cao, bộ bàn ghế này được nhập khẩu từ Hong Kong thân thiện với môi trường. Những chiếc ghế ăn được bọc da tổng hợp màu nâu, chân ghế được sơn phủ một lớp thép tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, mặt bàn được làm từ gỗ MDF với mặt kính trắng tạo nên nét mộc mạc mà cũng không kém phần sang trọng cho không gian bếp.

BỘ BÀN ĂN HONG KONG DI-652

Bộ bàn ghế màu gỗ nâu đen độc đáo và ấn tượng

Bằng sự kết hợp táo bạo giữa màu trắng hoa cương cùng màu gỗ nâu đen, bộ bàn ghế này sẽ mang đến cho không gian phòng ăn của bạn nét phá cách nhưng vẫn không kém phần gẫn gũi và ấm cúng. Những chiếc ghế được thiết kế hai màu, mặt ghế màu trắng và phần da bọc phía ngoài màu nâu sẫm. Bạn sẽ vô cùng thích thú với thiết kế độc đáo này đấy.

BỘ BÀN ĂN HONG KONG DI-653

Mẫu bàn ghế ăn màu nâu sẫm sẽ tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng

Bộ bàn ghế ăn này được thiết kế theo một tông màu gỗ nâu chủ đạo. Những chiếc kế được được bọc nệm da màu nâu trầm sẽ tạo cảm giác êm ái mà mềm mại khi ngồi ăn. Chân ghế được sơn phủ một lớp thép tạo nên độ bền cho sản phẩm. Mặt bàn cũng được làm bằng đá hoa cương tạo nên sự sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp và gần g

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.