Mua sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng ở đâu?

| | Oct 08, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua sofa cao cấp nhập khẩu chính hãng ở đâu?

TP Hồ Chí Minh là nơi có rất nhiều địa điểm bán ghế sofa cao cấp nhập khẩu để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Trước bối cảnh đó, khá nhiều người đã băn khoăn không biết mua ghế sofa ở đâu tạiTPHCM uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này, hãy để COZY cung cấp những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Nên mua ghế sofa ở đâu tại TPHCM?

Tìm mua ghế sofa ở đâu TPHCM chính hãng?
Ghế sofa là sản phẩm cao cấp nên người dùng cần lựa chọn thật kỹ đơn vị cung cấp khi có nhu cầu mua sắm.

Như đã nói ở trên, hiện nay chỉ tính riêng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã có khá nhiều cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu. Để có thể lựa chọn được địa điểm bán ghế sofa cao cấp uy tín và yên tâm khi giao dịch, khách hàng cần ghi nhớ một vài lưu ý sau:

  • Đầu tiên, các bạn nên lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp các bộ bàn ghế sofa nhập khẩu chính hãng có nhiều năm kinh nghiệm. Có nhiều kinh nghiệm giúp việc tư vấn cho khách hàng sẽ rất hiệu quả, đồng thời có được nguồn hàng giá tốt giúp việc mua sắm của các bạn đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Điều quan trọng thứ hai là nên lựa chọn những địa điểm bán ghế sofa có showroom rộng rãi, điều này giúp khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những tiện ích của sản phẩm trước khi mua sắm.
  • Đối với ghế sofa nhập khẩu chính hãng, khách hàng cần yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm mà mình có ý định mua sắm. Bên cạnh đó cần tìm hiểu kỹ về những điều khoản bảo hành, các khuyến mãi (nếu có) để đảm bảo quyền lợi của mình khi mua sắm.

Đây là những lưu ý mà tất cả các khách hàng cần ghi nhớ để có thể lựa chọn được địa điểm bán ghế sofa cao cấp nhập khẩu uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Lý do COZY là địa chỉ mua sofa ở TPHCM được nhiều người tin tưởng

COZY Vietnam là một địa điểm bán ghế sofa nhập khẩu chính hãng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, trong đó có cả những văn nghệ sĩ nổi tiếng. Sự tin tưởng này đến từ những lợi ích tuyệt vời mà quý khách hàng được hưởng khi mua sắm các loại ghế sofa cao cấp nhập khẩu tại COZY:

  • COZY là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu, đảm bảo tư vấn cho quý khách hàng một cách hiệu quả và tận tình nhất khi quý vị có nhu cầu mua sắm. 5 năm liền nằm trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương cũng là một minh chứng cho sự tận tụy vì khách hàng của COZY.
mua-ghe-sofa-o-dau-tphcm-2
COZY là đơn vị 5 năm liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương
  • Tại COZY có nhiều loại ghế sofa nhập khẩu chính hãng độc quyền từ những thương hiệu uy tín của Đức, Ý, Nhật Bản,… để có thể phục vụ cho nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Tất cả sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu do COZY cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ kèm theo để quý khách hàng có thể kiểm tra dễ dàng.
  • Khi đến các showroom của COZY, người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm những tính năng cao cấp và tận hưởng những ưu điểm tuyệt vời của dòng ghế sofa nhập khẩu cao cấp.
  • Tất cả các sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu do COZY cung cấp đều sẽ được bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Tất cả những phản hồi của quý khách về chất lượng sản phẩm sẽ được COZY tiếp thu nhanh chóng và kiểm tra kỹ lưỡng với tinh thần đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

Tất cả những chi tiết trên giúp COZY trở thành bán sofa đẹp TPHCM được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để mua sắm.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Những mẫu sofa cao cấp nhập khẩu đang cực hot tại COZY

Để quý khách hàng có cái nhìn rõ ràng hơn về những sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp, hãy cùng điểm qua một vài mẫu sofa cao cấp nhập khẩu tại COZY đang được rất nhiều người dùng lựa chọn ngay sau đây:

Sofa cao cấp nhập khẩu TRIUMPH

Đây là mẫu sofa Đức cao cấp cực kỳ sang trọng, đẳng cấp và có nhiều tính năng thông minh để phục vụ có hiệu quả cho người tiêu dùng:

Triumph là mẫu sofa cao cấp cực kỳ hiện đại đến từ Đức.

Sofa cao cấp nhập khẩu THALIA

Nếu bạn từng mê mệt với những đường nét cực kỳ tinh tế, sang trọng của các sản phẩm sofa Ý thì nhất định không nên bỏ qua tuyệt tác này:

Thalia - Đẳng cấp sang trọng đến từ sofa Ý.

Ghế sofa nhập khẩu chính hãng DUBLIN

Là dòng sofa cao cấp đến từ Nhật Bản hiện được rất nhiều người dùng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn để sử dụng:

Sofa Dublin phù hợp cho mọi không gian.

Bên cạnh các mẫu sofa cao cấp nhập khẩu nói trên, tại COZY hiện còn có rất nhiều các sản phẩm sofa đẹp để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm nơi mua ghế sofa ở đâu TPHCM đẹp mà tốt, hãy liên hệ ngay COZY để được hỗ trợ và phục vụ hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.