Những mẫu ghế sofa dài thích hợp cho văn phòng tiếp khách

| | Oct 23, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu ghế sofa dài thích hợp cho văn phòng tiếp khách

Không chỉ là món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn, những mẫu ghế sofa dài cũng được rất nhiều công ty, tổ chức ưa chuộng. Một chiếc ghế sofa dài thích hợp sẽ là giải pháp tối ưu để vừa là nơi tiếp khách, vừa để nhân viên thư giãn và nghỉ ngơi ngay tại văn phòng. Hãy cùng Cozy điểm qua những mẫu ghế sofa dài đang làm mưa làm gió trong các văn phòng hiện nay.

Sofa dài khung chân gỗ

Khung chân gỗ có thể kết hợp với nhiều chất liệu vỏ bọc khác nhau như vải, nỉ, da… Nhưng da là chất liệu phù hợp nhất. Sự kết hợp giữa chất liệu da với khung chân gỗ tạo ra những chiếc ghế sofa da sang trọng, làm tăng vẻ đẹp quý phái, quyền lực cho không gian nội thất văn phòng.

Phần khung chân gỗ kết hợp với chất liệu da mang đến sự sang trọng cho văn phòng

Sofa dài khung chân bằng inox

Trái với ghế sofa văn phòng khung chân gỗ, sofa khung chân inox lại mang đến luồng gió hiện đại, trẻ trung cho văn phòng. Chúng thích hợp với không gian làm việc của một nhóm người trẻ hơn là lãnh đạo.

Sofa khung chân inox mang nét trẻ trung, năng động

Sofa dài khung chân inox đặc biệt thích hợp với chất liệu vỏ bọc vải, nỉ, phần nệm có cứng hơn đôi chút so với khung chân gỗ.

Sofa dài góc chữ L

Sofa góc chữ L vẫn rất được ưu ái ở môi trường văn phòng. Kiểu dáng chữ L phù hợp để dùng làm vách ngăn tự nhiên giữa không gian họp hoặc tiếp khách với khu vực làm việc. Ngoài ra, sofa chữ L với nhiều chỗ ngồi cho phép nhiều người cùng sử dụng mà không phải tốn thêm diện tích cho bất cứ chiếc ghế sofa đơn nào. Đối với những nhân viên thường xuyên phải làm việc tăng ca thì chiếc ghế sofa dài góc chữ L với chất nệm mút êm ái sẽ là nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Sofa góc chữ L vẫn rất được ưu ái ở môi trường văn phòng

Sofa đơn dài

Ngoài việc mua sofa đơn dài cao cấp về cho ngôi nhà, nhiều văn phòng, công ty cũng lựa chọn những mẫu ghế này để phục vụ khách hàng. Bởi chúng có độ dài vừa phải không chiếm nhiều diện tích ở văn phòng. Đồng thời, đặt bộ ghế đơn dài giúp cho văn phòng trở nên sang trọng hơn. Từ đó giúp cho hình ảnh của văn phòng sẽ luôn đẹp trong mắt của những vị khách khó tính. Công việc làm ăn cũng vì thế mà thuận lợi hơn nhiều.

Sofa đơn dài không chiếm nhiều diện tích

Một lợi ích nữa là những chiếc sofa đơn dài với kiểu dáng hiện đại và màu sắc tươi mới sẽ giúp cho không gian của các văn phòng thêm năng động, tràn đầy sức sống. Đôi khi đấy cũng là nơi để mọi thành viên trong văn phòng hoặc salon có những buổi sinh hoạt, thư giãn, giải trí cùng nhau qua vài bữa tiệc nhỏ như sinh nhật chẳng hạn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.