COZY tự hào là Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

| | Jul 05, 19 | Tin Công ty| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY tự hào là Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

Ngày 2/6/2019, siêu thị nội thất COZY tự hào nhận chứng nhận là nhãn hiệu nổi tiếng Top 10 Việt Nam. COZY từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành nội thất. 

Chứng nhận do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Hội truyền thông số Việt Nam và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức. Các thương hiệu đạt chứng nhận đã được lựa chọn dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt của hội đồng.

COZY đã trải qua 24 năm tận tụy phục vụ khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhờ vậy mà thương hiệu đã gặt hái được thành công như hôm nay.

COZY tự hào nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019

Hiện tại, COZY vẫn không ngừng đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng hàng đầu thị trường, đồng thời chú trọng đến dịch vụ hậu mãi giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm nội thất tại COZY.

Bà Thái Lê Hương - đại diện nội thất COZY chia sẻ: "COZY đã trở thành thương hiệu sofa được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về số lượng mẫu mã, thiết kế hiện đại cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và giá thành hợp lý".

COZY cung cấp các mặt hàng nội thất xuất-nhập khẩu cao cấp đến từ Nhật Bản, Malaysia, Italia, với các sản phẩm được chọn lọc chất lượng kĩ lưỡng, đón đầu xu hướng nội thất mới nhất, kích thước phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

 

COZY luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng dù là nhỏ nhất, nhằm cải thiện sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi mua sắm nội thất cao cấp tại COZY.

Về kế hoạch trong tương lai, COZY sẽ mở rộng hệ thống showroom của mình trên toàn quốc và Australia, chuẩn hóa sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem sản phẩm nội thất cao cấp đến gần với khách hàng hơn. 

LỰA CHỌN HOÀN HẢO TẠI CÁC SHOWROOM NỘI THẤT COZY:

Hotline mua hàng: 0396 470 ‎305 - 0987 013 371 - 0985 277 039

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italy, Nhật Bản, Malaysia và Hong Kong.
  • COZY tự hào hơn 20 năm mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng. 
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2018 và Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương 2018.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.